Điểm nhấn của cầu Cửa Hội nằm trên đỉnh cột bê tông với biểu tượng hình búp sen. Ảnh: Hữu Quyết – TTXVN
Cầu Cửa Hội có tổng chiều dài tuyến là 5,271 km; chiều rộng cầu nhịp chính 18,5m. Ảnh: Hữu Quyết – TTXVN
Khi hoàn thành vào năm 1990, cầu Bến Thủy I có ý nghĩa thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Ảnh: Hữu Quyết – TTXVN
Cầu Bến Thủy II được hoàn thành vào năm 2012, góp phần giảm tải cho cầu Bến Thủy I. Ảnh: Hữu Quyết – TTXVN
Cầu Bến Thủy I hoàn thành vào năm 1990, có chiều dài 630,5m với 13 nhịp. Ảnh: Hữu Quyết – TTXVN
Cầu Bến Thủy I và Bến Thủy II nằm song song trên sông Lam. Ảnh: Hữu Quyết – TTXVN
Cầu Bến Thủy II có tổng chiều dài 3.640m. Ảnh: Hữu Quyết – TTXVN
Cầu Hưng Đức có 90 nhịp, rộng 17,5m với 4 làn xe. Ảnh: Hữu Quyết – TTXVN
Phương tiện lưu thông trên cầu Bến Thủy I. Ảnh: Hữu Quyết – TTXVN
Nhịp chính cầu Cửa Hội sử dụng kết cấu dây văng đúc hẫng cân bằng Extradosed, công nghệ thi công cầu hiện đại nhất tại Việt Nam hiện nay. Ảnh: Hữu Quyết – TTXVN
Cầu Hưng Đức nằm trên tuyến cao tốc Diễn Châu – Bãi Vọt là cây cầu dài nhất trong hệ thống đường cao tốc Bắc – Nam với chiều dài gần 4,1km. Ảnh: Hữu Quyết – TTXVN
Cầu Hưng Đức nằm trên tuyến cao tốc Bắc – Nam đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt. Ảnh: Hữu Quyết – TTXVN