Piaggio ra mắt dòng xe Vespa Sprint S sử dụng màn hình điện tử TFT cao cấp

16:08' - 08/02/2023
BNEWS Ngày 8/2, Piaggio Việt Nam ra mắt dòng xe Vespa Sprint S sử dụng màn hình điện tử TFT cao cấp với 2 tùy chọn động cơ là 125cc và 150cc với giá bán lần lượt 98,4 triệu và 110 triệu đồng.

Dòng xe Vespa Sprint S TFT sẽ có 2 phiên bản màu sắc mới lạ và độc quyền, đó là màu ánh đồng Bronze Antico và màu đen nhám Back Opaco, cùng 2 lựa chọn động cơ 125cc và 150cc.  

 

Ở phiên bản Vespa Sprint S mới ra mắt lần này, màn hình điện tử TFT (Thin-Films Transitors) hiện đại có khả năng kết nối với điện thoại thông minh bằng hệ thống VESPA MIA. Đây là ứng dụng được thiết kế đặc biệt để kết nối các thiết bị di động iOS hoặc Android.

Sau khi kết nối, màn hình TFT sẽ hiển thị tất cả các thông báo về cuộc gọi đến và tin nhắn, cho phép quản lý các cuộc gọi, danh sách nhạc và cung cấp những thông tin đặc biệt hữu ích về tình trạng xe, thông số lái xe và thống kê hành trình.

Trung tâm thiết kế của Vespa tại Ý đã tạo nên 2 phiên bản màu sắc độc đáo Ánh Đồng và Đen Nhám cho dòng Vespa Sprint S TFT bằng việc kết hợp màu sắc độc quyền với yếu tố tương phản, thoả mãn gu của những người yêu thích thời trang và sự mới mẻ, nhưng vẫn giữ nguyên được “chất Ý” và giá trị thương hiệu.

Vespa Sprint S TFT có phần yên xe được thiết kế với điểm nhấn là các họa tiết hình kim cương lấy cảm hứng từ lối sống sang trọng của thế hệ trẻ tinh hoa, thiết kế này giúp hoàn thiện tính thẩm mỹ của tổng thể chiếc xe.

Phần nhãn tem hoàn toàn mới trên thân xe cũng được thiết kế riêng, mang màu sắc tương phản với màu xe, kiểu dáng tem bổ sung thêm nét năng động cho chiếc xe trong khi vẫn duy trì sự sang trọng vốn có.

Dòng Vespa Sprint S TFT có thiết kế đường nét trẻ trung, được nhấn mạnh vào chi tiết đèn pha hình chữ nhật góc cạnh mang tính biểu tượng của dòng Vespa thể thao. Công nghệ chiếu sáng LED hiện đã được áp dụng cho cả đèn pha trước và đèn sau, giúp tăng cường an toàn chủ động.

Bánh xe 12 inch lớn với vành hợp kim nhôm đẹp mắt mang lại sự ổn định khi di chuyển. Mẫu xe này có động cơ thân thiện với môi trường, hiệu suất hoạt động tối ưu nhưng chỉ tiêu tốn mức nhiên liệu cực kỳ thấp.

Bên cạnh đó, Vespa Sprint S TFT cũng được trang bị động cơ iGet xi-lanh đơn hiện đại, 4 thì, 3 van, dung tích 125 và 150 cc, làm mát bằng không khí và được trang bị hệ thống phun điện tử./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục