Piaggio Việt Nam khai trương cửa hàng 4 thương hiệu Motoplex Hà Nội

16:27' - 17/01/2022
BNEWS Nối tiếp thành công từ Motoplex Sài Gòn, Piaggio Việt Nam tiếp tục khai trương Motoplex Hà Nội, đưa Motoplex Hà Nội trở thành cửa hàng có 4 thương hiệu thứ 32 của Tập đoàn Piaggio trên toàn thế giới.

Đây một bước tiến mới quan trọng trong chiến lược của Tập đoàn Piaggio phát triển mạng lưới phân phối hơn 700 cửa hàng theo tiêu chuẩn Motoplex (từ 1 đến 4 thương hiệu) trên khắp thế giới.

Bằng việc mở rộng kinh doanh sang mảng xe máy phân khối lớn với thương hiệu Moto Guzzi và Aprilia, Piaggio Việt Nam làm phong phú thêm danh mục sản phẩm tại thị trường Việt Nam, đóng góp vào thành công hiện tại trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xe máy tay ga cao cấp thương hiệu Vespa và Piaggio. 

Motoplex Hà Nội tọa lạc tại số 99, Đàm Quang Trung, Long Biên là cửa hàng ý tưởng (concept store) Motoplex đầu tiên của Tập đoàn Piaggio Group triển khai tại Việt Nam. 

Motoplex Hà Nội được chia thành các không gian trưng bày xe và đồ phụ kiện của 4 thương hiệu, với văn hóa chơi đồ phụ kiện chính là truyền thống và sự khác biệt của tín đồ các thương hiệu thuộc Piaggio Group. 

Cùng với việc đưa Motoplex Hà Nội đi vào hoạt động, Piaggio Việt Nam cũng ra mắt loạt xe mới. Trong đó có thể kể đến siêu mô tô Aprilia RSV4 có diện mạo mới đặc trưng với thiết kế cánh gió tích hợp. RSV4 gồm hai phiên bản RSV4 (phối màu Dark Losail) và RSV4 Factory (2 phối màu Aprilia Black và Lava Red) với giá bán lần lượt 765 triệu và 885 triệu đồng.

Cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ V4 dung tích 1.099 cc cải tiến, có thể được phân biệt bằng những trang bị tiêu chuẩn dành cho bản Factory, bao gồm vành bánh xe bằng nhôm rèn nguyên khối, hệ thống treo Öhlins Smart EC 2.0 bán chủ động và cùm phanh Brembo Stylema.

Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam cũng ra mắt Moto Guzzi V7 mới với 2 phiên bản V7 Stone với phong cách mạnh mẽ và tối giản và V7 Special có những đường nét cổ điển và thanh lịch với giá bán lần lượt 385 triệu và 405 triệu đồng.

Guzzi V7 được trang bị động cơ mới có công suất cực đại lớn hơn 25% so với phiên bản trước, từ 52 mã lực tại 6200 vòng/phút lên 65 mã lực tại 6800 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại cũng tăng đáng kể, từ 60 Nm tại 4250 vòng/phút lên giá trị vượt trội 73 Nm tại 5000 vòng/phút, với hơn 80% mô-men xoắn đạt được ở 3000 vòng/phút.

Trong khi đó, phiên bản V9 có hai phiên bản V9 Bobber giá bán 415 triệu và V9 Bobber Centenary giá 425 triệu đồng. Cải tiến rõ nhất trên Guzzi V9 Bobber là xe có thiết kế yên mới với kiểu dáng tối giản phù hợp với triết lý thiết kế tổng thể của xe. Xe sử dụng động cơ mới 850cc, 65 mã lực và 73 Nm lấy từ mẫu xe đa địa hình V85 TT.../.

Xem thêm:

>>Piaggio khai trương Motoplex Sài Gòn với 4 thương hiệu xe phân khối lớn

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục