PNJ ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo cho ngày Valentine

10:30' - 08/02/2021
BNEWS Một mùa Valentine nữa lại đến, ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc và thời gian vàng để các cặp đôi bày tỏ tình cảm và sự quan tâm chân thành.

Valentine năm nay, PNJ đồng hành cùng các đôi lứa tận hưởng một mùa yêu thật đẹp và ý nghĩa với rất nhiều sản phẩm và ưu đãi hấp dẫn. Điểm đặc biệt nhất trong ngày 14/2 năm nay chính là dịch vụ giao hàng 4h góp phần gia tăng tiện ích và trải nghiệm dành cho khách hàng. 

Tình yêu nhân đôi khi Valentine trùng dịp Tết 

Ngày lễ tình nhân 14/2 năm nay trùng với dịp Tết Tân Sửu, sẽ thật hợp tình, hợp ý nếu nàng nhận được lì xì của người yêu cho tình duyên năm mới càng thăng hoa, nồng cháy.

Điểm mới lạ nhất trong mùa yêu năm nay là dịch vụ giao hàng 4 giờ dành cho khách hàng ở TP.HCM trong ngày 14/2. Không chỉ cải tiến về mẫu mã, PNJ luôn nâng cấp chất lượng dịch vụ để phù hợp với nhu cầu mua sắm trong thời đại mới, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. 

Ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo hấp dẫn dành cho các cặp đôi 

Sau khi BST True Love năm ngoái được đông đảo các cặp đôi lựa chọn làm minh chứng ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc, PNJ tiếp tục gửi đến các cặp đôi BST True Love Vol 2 với nhiều phiên bản trang sức ấn tượng như XU, The Lock, Heart để các cặp đôi lựa chọn “lì xì” nhau đầu năm. 

Khóa True Love – Khóa chặt đôi tim yêu. Một thiết kế đầy tính sáng tạo khác cho mùa Valentine đến từ nhà PNJ chính là Item Khóa True Love. Cùng ý tưởng sáng tạo với năm 2020, hai chữ cái TL viết tắt của True Love đã được các nhà thiết kế PNJ khéo léo chuyển thể thành hình tượng chiếc khóa tình yêu, khóa chặt đôi tim yêu cùng "tình yêu đích thực".

True Love là câu chuyện đươc lấy cảm hứng từ tình yêu đích thực mà PNJ muốn gửi gắm đến các cặp đôi trong nhiều năm trở lại đây. Chỉ cần có tình yêu đích thực, mọi rào cản, khó khăn hay khoảng cách đều sẽ bị xóa nhòa. Xét về thiết kế, Khóa tình yêu True Love mang nét hiện đại và tính tượng hình cao và thiết kế này khá phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự sáng tạo giữa sự ổn định, lâu bền.

XU – Its You - Nếu không là em, không là anh, sẽ chẳng là ai khác! Bằng cách sáng tạo và cách điệu hai chữ cái XU - đồng âm với chữ “It’s You” trong tiếng Anh, xét riêng về ý nghĩa, phiên bản trang sức này đã rất “bắt tai” ngay từ khi mới ra mắt.

Bắt tai chưa đủ, các thiết kế XU còn rất “bắt mắt”cùng kiểu dáng thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất theo phong cách Minimalist - phong cách tối giản. Không cầu kỳ, từng chi tiết của XU được thiết kế đơn giản mà ấn tượng bằng cách lồng ghép, kết nối và làm nổi bật hai chữ cái X-U, cách điệu trên nền vàng 14K, vàng 10K hiện đại.

Thăng hoa cùng trái tim vĩnh cửu, Thiết kế mới nhất trong Bộ sưu tập True Love 2021 của PNJ chính là các phiên bản True Love được ngẫu hứng cùng biểu tượng tình yêu muôn thuở – trái tim. Không phải là điều gì đó quá mới mẻ khi mô phỏng tình yêu, nhưng cái mới của thiết kế này chính là sự bay bổng trong từng chi tiết thiết kế, đường nét hiện đại và hơn cả là đủ làm rung động những con tim yêu đang hướng trọn về nhau. Chất vàng 14K và 10K lý tưởng cho âm hưởng trang sức thời trang, đủ ấn tượng để nói lên tình yêu nồng cháy, cũng đủ hiện đại để người thương tạo điểm nhấn cùng phong cách riêng của mình.

Nói về biểu tượng tình yêu vĩnh cửu thì không gì bằng trang sức Kim cương.  Sở hữu nhiều thiết kế mới và đa dạng, trang sức kim cương PNJ luôn là “tín vật” được nhiều cặp đôi lựa chọn làm quà tặng ngày lễ tình yêu. Gửi đến nàng lì xì yêu cùng trang sức kim cương PNJ để đôi tim mãi gắn kết cùng tình yêu vĩnh cửu. 

Trang sức ECZ và trang sức Ý sau một thời gian dài luôn khiến phái đẹp “mê mẩn”. Cho dịp lễ tình nhân Valentine thì trang sức ECZ và trang sức Ý chính là “chân ái” để lì xì cho các cô gái hiện đại, yêu sự mới mẻ, trẻ trung mà vẫn tinh tế. Với nhiều thiết kế trang sức ECZ và trang sức vàng Ý mới mẻ, bạn sẽ khiến Valentine năm nay của nàng thật khó quên.

Hòa cùng niềm vui trong ngày tình nhân, PNJ hân hoan mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt cho tất cả khách hàng khi mua trang sức tại hệ thống PNJ toàn quốc từ 5/2- 14/2/2021.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục