Puma có tiềm năng tăng gấp đôi doanh thu lên hơn 10 tỷ euro
Theo CEO Gulden, Puma đang hoạt động tốt bất chấp những thách thức hiện tại, chẳng hạn như việc đóng cửa các nhà máy ở những quốc gia bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 và tình trạng thiếu container vận chuyển.
Puma bán ra thị trường dòng sản phẩm giày và quần áo thể thao được thiết kế bởi Lamine Kouyate, Amy Garbers và những người khác.
Từ năm 1996 Puma đã mở rộng hoạt động sang thị trường Mỹ. Từ năm 2007, Puma SE trở thành một phần của tập đoàn sản xuất hàng xa xỉ Pháp Kering.
Trong năm tài chính kết thúc tháng 12/2020, Puma đã đạt doanh thu 5,2 tỷ euro (6,2 tỷ USD).
Ngoài trụ sở chính ở Đức, Puma còn có 3 văn phòng trung tâm khác, ở Boston (Mỹ), Hong Kong (Trung Quốc) và Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam)./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
IEA: Canada cần nâng cao năng lực sản xuất điện để đạt mục tiêu về khí hậu
15:32' - 15/01/2022
Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA) cảnh báo Canada sẽ cần tăng gấp đôi hoặc gấp ba lượng điện được tạo ra từ các nguồn không phát thải so với hiện nay để đạt mục tiêu về khí hậu.
-
Doanh nghiệp
Canada có thể dẫn đầu một liên minh buộc Facebook có trách nhiệm giải trình
14:38' - 15/01/2022
Nhà khoa học Frances Haugen cho biết một liên minh do Canada dẫn đầu có thể kêu gọi những thay đổi tương tự thông qua luật phối hợp đòi hỏi sự minh bạch và trách nhiệm giải trình từ Facebook.
-
Doanh nghiệp
Tòa án Mỹ: Google và Facebook đã cấu kết để thống lĩnh thị trường quảng cáo
14:27' - 15/01/2022
Các tài liệu được một tòa án ở New York (Mỹ) công bố ngày 14/1 cho thấy các lãnh đạo cấp cao nhất của Google và Facebook đã cùng "đi đêm" để duy trì thế thống trị trên thị trường quảng cáo trực tuyến.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp Sri Lanka
09:18'
Đại diện Hội đồng Kinh doanh Mekong Sri Lanka (MBC) đánh giá Việt Nam có vai trò quan trọng trong kết nối thương mại giữa Đông Nam Á và Nam Á và là điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp Sri Lanka.
-
Doanh nghiệp
Hội chợ mùa Thu 2025: Địa phương và doanh nghiệp du lịch tung gói ưu đãi hấp dẫn
21:00' - 01/11/2025
Hội chợ Mùa Thu 2025 thu hút người dân và khách du lịch đến tham quan và mua sắm, trải nghiệm văn hoá các vùng miền. Nhiều tỉnh, thành và doanh nghiệp đưa ra nhiều biện pháp kích cầu du lịch.
-
Doanh nghiệp
Mắm Lê Gia - Tinh túy biển Việt vươn xa thế giới
17:09' - 01/11/2025
Tại Hội chợ Mùa Thu 2025, thương hiệu Nước mắm Lê Gia đến từ Thanh Hóa mang đến những sản phẩm tinh hoa từ biển mẹ, khẳng định khát vọng đưa hương vị truyền thống Việt Nam chạm tới bạn bè năm châu.
-
Doanh nghiệp
Huế cấp điện trở lại cho gần 100% khách hàng sau lũ đặc biệt lớn
12:31' - 01/11/2025
Giám đốc Công ty Điện lực Huế Nguyễn Đại Phúc cho biết, đến trưa ngày 1/11, công ty đã cấp điện trở lại cho gần 100% khách hàng bị cắt điện, khi xảy ra mưa lũ đặc biệt lớn những ngày qua.
-
Doanh nghiệp
Đến 7 giờ sáng 1/11, hơn 84% khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lũ được cấp điện trở lại
11:22' - 01/11/2025
Đn 7 giờ sáng ngày 1/11, đơn vị đã khôi phục cấp điện cho hơn 400.000 khách hàng, tương đương hơn 84% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua.
-
Doanh nghiệp
PVCFC chuyển mình vững chắc trên hành trình vươn mình phát triển
07:30' - 01/11/2025
Năm 2025 đánh dấu giai đoạn phát triển ổn định, hiệu quả và bền vững của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán: DCM).
-
Doanh nghiệp
Hội chợ Mùa thu 2025: Sân chơi đa kênh của doanh nghiệp Việt
16:56' - 31/10/2025
Hội chợ Mùa Thu 2025 không chỉ là điểm hẹn văn hóa, du lịch đặc sắc của Thủ đô mà còn trở thành “sàn giao thương đa kênh” khi doanh nghiệp Việt kết hợp linh hoạt giữa bán hàng trực tiếp và trực tuyến.
-
Doanh nghiệp
Hải Phòng kết nối doanh nghiệp FDI với doanh nghiệp phụ trợ trong nước
15:23' - 31/10/2025
Ngày 31/10, Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng tổ chức hội nghị kết nối doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn Hải Phòng với các doanh nghiệp phụ trợ trong nước năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Nvidia, Samsung và Hyundai - "Bộ Ba quyền lực" của kỷ nguyên AI
10:29' - 31/10/2025
Cuộc gặp gỡ thân mật giữa ba nhà lãnh đạo hàng đầu công nghệ và công nghiệp ô tô được truyền thông Hàn Quốc mô tả như sự ra đời của một “liên minh trí tuệ nhân tạo (AI) Kkanbu”.

Biểu tượng của công ty sản xuất đồ thể thao Đức Puma. Ảnh: Reuters