PV GAS hỗ trợ người dân Bà Rịa – Vũng Tàu trong dịch bệnh

14:34' - 14/09/2021
BNEWS Gắn bó cuộc sống và lao động với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, các thành viên của PV GAS thường xuyên tham gia đóng góp vào nhiều chương trình hỗ trợ người dân địa phương trong giai đoạn dịch COVID-19.

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cho biết, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, doanh nghiệp này có khoảng 1.350 người lao động làm việc tại nhiều trụ sở, văn phòng đại diện, hệ thống công trình khí của các đơn vị trực thuộc và thành viên như: Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ, Công ty Dịch vụ Khí, Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn, Công ty Dự án Khí, Công ty CP Thấp áp Dầu khí Việt Nam, Công ty CNG Việt Nam, Công ty Bọc ống Dầu khí Việt Nam… 

Các hệ thống, công trình khí thuộc quyền quản lý của PV GAS trải dài thuộc nhiều địa phương của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu như Thành phố Vũng Tàu, Thành phố Bà Rịa, Thị xã Phú Mỹ, huyện Long Điền… và vùng biển ngoài khơi của tỉnh.

Gắn bó cuộc sống và lao động với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, các thành viên trong gia đình PV GAS thường xuyên tổ chức nhiều chương trình xã hội từ thiện, sử dụng nguồn hỗ trợ của PV GAS cũng như các nguồn vận động, tự đóng góp để đồng hành cùng địa phương, chăm lo đời sống an sinh, đẩy mạnh phong trào đoàn kết bảo vệ an ninh – an toàn cho tỉnh và cho hệ thống công trình khí. 

Đặc biệt trong cuộc chiến phòng chống đại dịch COVID-19, tấm lòng PV GAS đã luôn hướng tới những nơi khó khăn nhất để giúp đỡ người dân. Mới đây, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu vừa trao tặng cho Phòng Giáo dục và Đào tạo, UBND Thành phố Vũng Tàu khoản kinh phí hỗ trợ thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 100 triệu đồng. 

Đây là phần quà ý nghĩa, hưởng ứng lời kêu gọi của ngành giáo dục địa phương. Trong khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, học sinh Bà Rịa – Vũng Tàu phải học tập theo hình thức trực tuyến nhưng nhiều em vì điều kiện gia đình khó khăn nên chưa thể có trang thiết bị cũng như kiến thức, kỹ năng để tham gia học trực tuyến. Chương trình kêu gọi nhằm đồng hành, hỗ trợ các em có điều kiện học tập tốt hơn, phương pháp học tập hiệu quả hơn.

Tiếp nhận món quà ủng hộ 100 triệu đồng của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũng Tàu chia sẻ, sự đóng góp của công ty rất đáng trân trọng và thiết thực, giúp các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn có đủ điều kiện, trang thiết bị học tập trong hoàn cảnh dịch bệnh hiện nay. Chương trình hỗ trợ học tập trực tuyến của Thành phố Vũng Tàu vẫn đang triển khai và kéo dài đến giữa tháng 10/2021. Các khoản tài trợ sẽ được tổng hợp để rà soát cân đối, phân bổ về các trường và hỗ trợ đúng đối tượng, đúng mục đích.

Cùng đó, nhằm chia sẻ khó khăn với những gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ và Công ty Dịch vụ Khí đã phối hợp với Phòng Tham mưu Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức chương trình “Hộp sữa yêu thương”.

Chương trình đã trao tặng 400 phần quà ý nghĩa với tổng trị giá 100 triệu đồng, gồm các loại sữa tươi tiệt trùng bổ dưỡng đến các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền. 

Những hỗ trợ ý nghĩa của các thành viên gia đình PV GAS tại Bà Rịa – Vũng Tàu đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc hỗ trợ an sinh xã hội tại địa phương./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục