PVFCC0 15 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

12:34' - 08/02/2018
BNEWS PVFCCo vừa được trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn tại Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018.
Đại diện PVFCCo nhận chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018. Ảnh: PVFCCo

Đây là năm thứ 15 liên tiếp kể từ khi gia nhập thị trường (2004-2018) Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM)  PVFCCo vinh dự nhận danh hiệu cao quý này.
Từ năm 2018, Nhà máy NPK Phú Mỹ của PVFCCo với công nghệ hóa học hiện đại, đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đi vào hoạt động sẽ tiếp nối và cùng với Đạm Phú Mỹ trở thành người bạn đồng hành tin cậy, mang lại cho bà con nông dân những vụ mùa bội thu.

Được biết, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao là một trong những danh hiệu uy tín nhất trên thị trường khi được thực hiện dựa trên việc khảo sát ý kiến khách quan của người tiêu dùng từ trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm. 

Giấy chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018. Ảnh: PVFCCo

Kết quả bình chọn được tổng hợp, thẩm định bởi các đơn vị độc lập, uy tín và được công khai. Cuộc bình chọn này được tổ chức hàng năm trên quy mô toàn quốc và đã diễn ra liên tục trong suốt hơn 20 năm qua. 
Có 640 doanh nghiệp được công nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao trong đợt bình chọn năm nay.

Chính thức hoạt động vào ngày 19/1/2004, đến nay, PVFCCo đang quản lý, vận hành Nhà máy Đạm Phú Mỹ có công suất 800.000 tấn/năm tại Bà Rịa – Vũng Tàu, cung cấp cho thị trường khoảng 40% nhu cầu phân đạm. 
Bên cạnh sản phẩm truyền thống là Đạm Phú Mỹ, PVFCCo còn cung cấp các sản phẩm phân bón khác như NPK Phú Mỹ, Kali Phú Mỹ, DAP Phú Mỹ, SA Phú Mỹ, tạo thành bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ chất lượng cao, giá cả hợp lý cho bà con nông dân. 
Hiện PVFCCo đang tích cực phát triển mảng hóa chất, phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu cả nước và khu vực trong ngành phân bón và hóa chất phục vụ dầu khí./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục