PVN ủng hộ 400 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19

20:30' - 06/06/2021
BNEWS Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tiếp tục ủng hộ 400 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19.
Với tinh thần tương thân, tương ái, trách nhiệm vì cộng đồng, chung tay cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tiếp tục ủng hộ 400 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19.

Tại buổi lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng COVID-19, thay mặt tập thể lãnh đạo, người lao động toàn Tập đoàn, đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch PVN đã trao số tiền 400 tỷ đồng để cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước xây dựng Quỹ vaccine phòng COVID-19, bao gồm 50 tỷ đồng đã cam kết với Bộ Y tế.

Với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, thời gian qua, PVN đã chung tay, đóng góp, cùng các Bộ, ngành, cơ quan chức năng, tổ chức, doanh nghiệp trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, với mục tiêu cao nhất giữ môi trường an toàn cho nhân dân. 

 

Tập đoàn đang nỗ lực hợp tác với các cơ quan chức năng, sớm triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 cho toàn thể người lao động dầu khí. 

Tính đến nay, các hoạt động ủng hộ của Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong công tác phòng COVID-19 là 480 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục