PVN và Vietnam Airlines “bắt tay” hợp tác

15:51' - 04/11/2017
BNEWS Hai bên sẽ phối hợp truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của nhau trên các kênh phương tiện, ấn phẩm của mỗi đơn vị là điểm nhấn cho chương trình hợp tác.
Lễ ký Thoả thuận hợp tác giữa PVN và Vietnam Airlines. Ảnh: PVN
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký thỏa thuận hợp tác nhằm khai thác tối đa thế mạnh, nguồn lực của mỗi bên trên cơ sở thúc đẩy sự phát triển kinh tế trong nước nói chung.

PVN cho biết, đây là thoả thuận được ký nhằm hưởng ứng chủ trương của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau”.

Theo Thoả thuận được ký này, PVN và Vietnam Airlines sẽ hợp tác trên tinh thần cùng nhau phát triển nhằm phục vụ lợi ích quốc gia, an ninh năng lượng và tuyên truyền an toàn bay.

Hai bên sẽ phối hợp truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của nhau trên các kênh phương tiện, ấn phẩm của mỗi đơn vị là điểm nhấn cho chương trình hợp tác.

Phó Tổng Giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh phát biểu tại lễ ký Thoả thuận hợp tác. Ảnh: PVN
Phát biểu tại lễ ký, Phó Tổng Giám đốc PVN Đỗ Chí Thanh cho biết, PVN và Vietnam Airlines là hai doanh nghiệp chủ chốt của nền kinh tế Việt Nam, có tầm quan trọng đặc biệt đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá của đất nước.

Trong những năm qua, hai doanh nghiệp đã hỗ trợ tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như các địa phương trên cả nước và thể hiện rõ vai trò dẫn dắt các tập đoàn, các doanh nghiệp khác cùng phát triển. Tuy nhiên, việc hợp tác giữa PVN và Vietnam Airlines những năm qua vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của từng đơn vị.

Theo Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines Trịnh Ngọc Thành, thỏa thuận lần này là một bước tiến mới, khẳng định sâu sắc hơn nữa mối quan hệ hợp tác cùng phát triển giữa 2 đơn vị, hướng tới hợp lực tạo ra thế mạnh chung của các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam và phát huy hiệu quả kinh tế của các Tổng công ty.

Cùng với thỏa thuận hợp tác, Vietnam Airlines cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng mạng bay, nỗ lực đáp ứng vượt trội kỳ vọng của cán bộ nhân viên PVN nói riêng và khách hàng nói chung khi sử dụng sản phẩm của Hãng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục