Qantas Airways “bắt tay” với Afterpay mở ưu đãi cho khách hàng thân thiết

15:58' - 06/07/2020
BNEWS Công ty công nghệ tài chính Afterpay Ltd., đã nhất trí cho phép những khách hàng thân thiết của Qantas được hưởng lợi bằng cách sử dụng nền tảng thanh toán của công ty “mua trước-trả sau” này.

Hãng hàng không Qantas Airways của Australia và Afterpay Ltd., công ty công nghệ tài chính cũng của Australia ngày 6/7 cho biết, họ đã nhất trí cho phép những khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết của Qantas được hưởng lợi bằng cách sử dụng nền tảng thanh toán của công ty “mua trước-trả sau” này. 

Theo thỏa thuận, những khách hàng thường xuyên bay của hãng Qantas có thể tích điểm sau khi liên kết mã số thành viên của họ với tài khoản Afterpay.

Thỏa thuận này là “cú hích” mới nhất cho Afterpay, một công ty tín dụng chuyên cung cấp các khoản vay nhỏ cho hầu hết người mua hàng trực tuyến, được hưởng lợi từ xu hướng mua sắm trực tuyến gia tăng trong cuộc khủng hoảng COVID-19.

Cổ phiếu của Afterpay đã tăng gần 2% trong phiên giao dịch sáng ngày 6/7, trong khi chỉ số S&P/ASX200 của Australia giảm 0,3%, đạt.

Người dùng mới trên nền tảng của Afterpay sẽ kiếm được 500 điểm của Qantas khi tham gia và liên kết mã số thành viên Qantas của họ và cứ mỗi điểm sẽ tương đương 1 đô la Australia (AUD) để chi tiêu thông qua nền tảng thanh toán này.

Tuy nhiên, ưu đãi dành cho người dùng Afterpay hiện tại chỉ giới hạn ở 50.000 khách hàng đầu tiên đăng ký.

Mặc dù tác động của đại dịch COVID-19  đối với thói quen mua sắm đã giúp giá cổ phiếu của Afterpay gia tăng, nhưng mặt khác nó cũng làm tăng thêm rủi ro về các khoản nợ xấu, chủ yếu là đối với những người dùng lần đầu có khả năng vỡ nợ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục