Quảng Ngãi khánh thành công trình nâng cấp đường Quốc lộ 1A - Phước Trung

15:03' - 26/01/2022
BNEWS Ngày 26/1, UBND huyện Mộ Đức phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Nam Khang miền Trung khánh thành, đưa vào sử dụng công trình nâng cấp, sửa chữa tuyến đường Quốc lộ 1A - Phước Trung.

Tuyến đường này có tổng chiều dài khoảng 200m, với tổng vốn nâng cấp, sửa chữa lên tới gần 1 tỷ đồng, trích từ nguồn xã hội hóa do địa phương huy động đóng góp.

Khi công trình hoàn thành, người dân vô cùng phấn khởi vì từ nay, họ thoát khỏi cảnh nắng bụi, mưa bùn và ngập sâu gây khó khăn cho việc đi lại, ảnh hưởng đến đời sống dân sinh, thay vào đó là diện mạo mới khang trang, sạch sẽ, thông thoáng.

Ông Bùi Thanh Liêm, xã Đức Thạnh chia sẻ, những năm trước, cứ vào mùa mưa là nước ngập tới đầu gối, người dân và học sinh qua lại rất khó khăn, vất vả, nhiều trường hợp bị té ngã trầy xước. Nay con đường được duy tu, sửa chữa, đổ lại bê tông bằng phẳng tôi cảm thấy rất vui và phấn khởi.

 

Còn theo đánh giá của ông Võ Lâm, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Mộ Đức, tuyến đường nối với Quốc lộ 1A nên có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với việc phát triển kinh tế - xã hội của xã Đức Thạnh nói riêng và huyện Mộ Đức nói chung, tạo tiền đề phục vụ phát triển vùng kinh tế phía Đông của huyện. Chính vì thế, việc đầu tư nâng cấp, sửa chữa là hết sức cần thiết.
Ông Phạm Công Hiểu, Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Nam Khang miền Trung cho biết, là người con quê hương, chúng tôi luôn hướng về nơi chôn nhau cắt rốn. Trước sự kêu gọi, vận động của các cấp chính quyền, Công ty đã quyết định hỗ trợ toàn bộ kinh phí cho địa phương.
Hy vọng, UBND xã Đức Thạnh sẽ quản lý tốt tuyến đường, đảm bảo an toàn giao thông. Với tiêu chí trích 10% lợi nhuận cho công tác thiện nguyện, an sinh xã hội, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành với huyện trong việc giúp đỡ bà con nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
Dịp này, UBND huyện Mộ Đức cùng đơn vị tài trợ đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Đức Thạnh để bà con vui xuân đón Tết đầm ấp, ý nghĩa./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục