Quốc lộ 6 tê liệt hoàn toàn trong nhiều giờ do lở đá

10:28' - 17/08/2018
BNEWS Vào lúc 23 giờ ngày 16/8, tại km 201 - Quốc lộ 6, đã xảy ra một vụ lở đá từ ta luy dương sạt xuống lòng đường với khối lượng lớn, khiến giao thông bị tê liệt hoàn toàn trong nhiều giờ.
Vụ sạt lở khiến giao thông trên Quốc lộ 6 bị tê liệt hoàn toàn. Ảnh: TTXVN

Sau hơn 6 giờ khắc phục sự cố sạt lở đá, sáng 17/8, các phương tiện đã lưu thông được trên tuyến Quốc lộ 6, đoạn xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Trước đó, do ảnh hưởng của nhiều đợt mưa và bão số 4, vào lúc 23 giờ ngày 16/8, tại km 201 - Quốc lộ 6, đoạn xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, Sơn La, đã xảy ra một vụ lở đá từ ta luy dương sạt xuống lòng đường với khối lượng lớn, khiến giao thông bị tê liệt hoàn toàn trong nhiều giờ.
Sau khi sự việc xảy ra, Chi cục Quản lý đường bộ I.1 đã phối hợp với các lực lượng chức năng của địa phương, đảm bảo giao thông ở hai đầu điểm sạt lở đá. Ông Nguyễn Minh Thủy, Đội trưởng Đội 1, Chi cục Quản lý đường bộ I.1 cho biết, vào thời điểm trên có nhiều khối đá to, mỗi tảng lên đến vài chục khối từ ta luy dương sạt xuống lòng đường Quốc lộ 6, khiến giao thông bị ùn tắc.

Rất may vụ sạt lở đá không có thiệt hại về người và phương tiện giao thông. Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã huy động máy khoan đá đến hiện trường xử lý các khối đá. Sau hơn 6 giờ làm việc liên tục, sáng 17/8, các phương tiện đã lưu thông trở lại qua đoạn đường này, nhưng nguy cơ tiếp tục sạt lở rất lớn.
Gần một tháng qua, trên tuyến Quốc lộ 6, đoạn từ huyện Mộc Châu đi thành phố Sơn La đã liên tục xảy ra các vụ sạt lở đá nghiêm trọng ở nhiều điểm với khối lượng lớn, gây ách tắc giao thông. Lực lượng chức năng đã có khuyến cáo người dân khi tham gia giao thông trên đoạn đường này để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra./.

>>> 15m đường tỉnh lộ bị sạt lở không có biển cảnh báo nguy hiểm

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục