Quỹ Toyota Việt Nam bàn giao hệ thống cung cấp nước sạch cho Hà Giang

15:01' - 28/12/2021
BNEWS Ngày 28/12, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao hệ thống cung cấp nước sạch cho Trường Tiểu học Ma Lé và đồn biên phòng Lũng Cú, xã Ma Lé, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

Với mong muốn giúp trẻ em vùng sâu vùng xa được tiếp cận với nguồn nước sạch, Quỹ Toyota Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường xây dựng hệ thống cung cấp nước sạch bao gồm hệ thống giếng khoan, hệ thống lọc và bồn chứa nước tại hai điểm trên.

Hệ thống này sẽ góp phần cung cấp nguồn nước sạch để phục vụ nhu cầu của toàn bộ học sinh, thầy cô và các chiến sĩ biên phòng. Trước đó vào tháng 1/2021, Quỹ Toyota Việt Nam cũng đã hỗ trợ xây dựng hệ thống cung cấp nước sạch cho Trường Tiểu học số 1 Thượng Trạch và Trường Tiểu học Xuân Trạch tại tỉnh Quảng Bình.

Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam chia sẻ: “Thông qua dự án cung cấp nước sạch, chúng tôi hi vọng sẽ góp phần cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các học sinh, thầy cô và chiến sĩ biên phòng, tạo tiền đề quan trọng để các em học sinh - thế hệ trẻ tương lai của đất nước, có thể phát triển toàn diện thể chất và trí lực”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục