Ra mắt bộ công cụ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu
Ngày 19/5 tại Hà Nội, Công ty Mibrand Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chuẩn hóa hoạt động truyền thông marketing cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và quản trị thương hiệu đó là Branding 4.0 Toolkit và Brand beat score- bộ công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trở thành chuyên gia thương hiệu thực thụ.
Tại hội thảo, ý kiến của một số chuyên gia tư vấn chiến lược cho rằng, thương hiệu không đơn thuần là cái tên mà còn chứa đựng nhiều thông điệp, ý nghĩa mà mỗi doanh nghiệp muốn gửi đến cho khách hàng.
Ông Phùng Thái Dương, chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu, cho biết đây là một bộ 7 chỉ số tổng hợp đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu định hướng khách hàng. Bên cạnh bộ công công cụ “Brand Beat Score”, bộ công cụ Brand 4.0 Toolkit là “Giải pháp đóng gói” chuẩn hóa đầu tiên cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và quản trị thương hiệu.
Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam là một thành viên trực thuộc Media Venture Vietnam (MVV) Group, tập đoàn tư vấn truyền thông hàng đầu Việt Nam.
Mibrand Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện về thương hiệu gồm nghiên cứu, chiến lược định vị thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, sáng tạo nhận diện thương hiệu, kế hoạch truyền thông, xây dựng quy trình khách hàng, quy trình nội bộ và đào tạo phát triển năng lực quản trị thương hiệu.
Các khách hàng của Mibrand trải dài trong các lĩnh vực như ngân hàng như BIDV, VP Bank, HD Bank, Indovina Bank, PVCombank; công nghiệp và viễn thông như MobiFone, PV Gas; bán lẻ như Trần Anh, BiboMart./.
>>>Thay đổi nhận thức của doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu ngành hàng
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Cơ hội lớn để các hợp tác xã quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương
22:08' - 18/05/2018
Đây là cơ hội lớn để các hợp tác xã, Liên hiệp hợp tác xã quảng bá thương hiệu, tăng cường kết nối giao thương các ngành hàng nông sản.
-
Chuyển động DN
FLC hợp tác với thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu nước Mỹ
12:47' - 11/05/2018
Chiều 10/5, tại Hà Nội, Tập đoàn FLC đã ký kết Biên bản Ghi nhớ (MoU) hợp tác với Best Western, thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Đồng Tháp lắng nghe, hành động vì doanh nghiệp
08:16'
Mới đây, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp Lê Quốc Phong đã có buổi làm việc với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phát triển Khu công nghiệp Long Giang và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
-
Doanh nghiệp
Ferrero (Italy) thâu tóm WK Kellogg với giá 3,1 tỷ USD
07:17'
Ferrero, hãng bánh kẹo của Italy, vừa công bố sẽ mua lại công ty sản xuất ngũ cốc WK Kellogg của Mỹ với giá 23 USD mỗi cổ phiếu.
-
Doanh nghiệp
Phê duyệt chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT
21:03' - 11/07/2025
Tại Văn bản số 6468/VPCP-ĐMDN ngày 11/7/2025, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đồng ý chủ trương sáp nhập VNPT-Vinaphone, VNPT-Media vào Công ty mẹ - Tập đoàn VNPT.
-
Doanh nghiệp
Coi doanh nghiệp là đối tượng “phục vụ” thay vì “quản lý”
20:11' - 11/07/2025
Bộ Xây dựng quán triệt toàn thể công chức, viên chức, người lao động đổi mới mạnh mẽ tư duy hành chính từ kiểm soát sang đồng hành, coi doanh nghiệp là đối tượng “phục vụ” thay vì đối tượng “quản lý”.
-
Doanh nghiệp
"Ông lớn" bán lẻ sản phẩm thời trang Trung Quốc liên tiếp vướng rắc rối pháp lý
16:00' - 11/07/2025
Shein có nguy cơ đối mặt với khoản phạt lên tới 150 triệu euro (175 triệu USD) tại Pháp do không tuân thủ đúng quy định về việc xin phép người dùng trước khi theo dõi hoạt động của họ trên Internet.
-
Doanh nghiệp
Công ty mẹ của Uniqlo dự định tăng giá để “giảm đau” do thuế quan
15:46' - 11/07/2025
Các mức thuế quan cao hơn của Mỹ sẽ bắt đầu tác động đáng kể đến hoạt động của Tập đoàn Fast Retailing tại thị trường Mỹ từ cuối năm nay và công ty đã lên kế hoạch tăng giá để giảm thiểu ảnh hưởng.
-
Doanh nghiệp
Bất chấp thuế cao, các công ty Mỹ vẫn khó từ bỏ Trung Quốc
12:50' - 11/07/2025
Việc chuyển hoạt động sản xuất ra khỏi Trung Quốc không phải là một lựa chọn khả thi với nhiều công ty Mỹ, bất chấp mức thuế nhập khẩu cao.
-
Doanh nghiệp
Hàn Quốc: Gần 40% doanh nghiệp dự báo lợi nhuận xuất khẩu giảm mạnh trong năm nay
09:59' - 11/07/2025
Theo kết quả một cuộc khảo sát công bố hôm 11/7, cho thấy gần 40% số công ty lớn tại Hàn Quốc dự đoán lợi nhuận xuất khẩu sẽ giảm vào nửa cuối năm nay so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Doanh nghiệp
Hàn Quốc: Doanh nghiệp thiết bị y tế thâm nhập thị trường Việt Nam
16:56' - 10/07/2025
Thành phố Seongnam, tỉnh Gyeonggi cho biết các doanh nghiệp của tỉnh sẽ tham gia “Triển lãm thiết bị y tế Hàn – Việt được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 10/12-7.