1. >
Chuyển động DNDN cần biếtDN & Cộng đồng

Ra mắt bộ công cụ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu

Facebook Share

BNEWS.VN Mibrand Việt Nam cho ra mắt bộ công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trở thành chuyên gia thương hiệu thực thụ đó là Branding 4.0 Toolkit và Brand beat score.

Ra mắt bộ công cụ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu

Bà Lê Vũ Diễm Hằng, Giám đốc Marketing Công ty Elite Fitness chia se kinh nghiệm xây dựng thương hiệu tại Hội thảo. Ảnh: Hằng Trần/Bnews/TTXVN

Ngày 19/5 tại Hà Nội, Công ty Mibrand Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chuẩn hóa hoạt động truyền thông marketing cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và quản trị thương hiệu đó là Branding 4.0 Toolkit và Brand beat score- bộ công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trở thành chuyên gia thương hiệu thực thụ. 

Tại hội thảo, ý kiến của một số chuyên gia tư vấn chiến lược cho rằng, thương hiệu không đơn thuần là cái tên mà còn chứa đựng nhiều thông điệp, ý nghĩa mà mỗi doanh nghiệp muốn gửi đến cho khách hàng.

Ông Phùng Thái Dương, chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu, cho biết đây là một bộ 7 chỉ số tổng hợp đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu định hướng khách hàng. Bên cạnh bộ công công cụ “Brand Beat Score”, bộ công cụ Brand 4.0 Toolkit là “Giải pháp đóng gói” chuẩn hóa đầu tiên cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và quản trị thương hiệu.

Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam là một thành viên trực thuộc Media Venture Vietnam (MVV) Group, tập đoàn tư vấn truyền thông hàng đầu Việt Nam.

Mibrand Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện về thương hiệu gồm nghiên cứu, chiến lược định vị thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, sáng tạo nhận diện thương hiệu, kế hoạch truyền thông, xây dựng quy trình khách hàng, quy trình nội bộ và đào tạo phát triển năng lực quản trị thương hiệu.

Các khách hàng của Mibrand trải dài trong các lĩnh vực như ngân hàng như BIDV, VP Bank, HD Bank, Indovina Bank, PVCombank; công nghiệp và viễn thông như MobiFone, PV Gas; bán lẻ như Trần Anh, BiboMart./.

>>>Thay đổi nhận thức của doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu ngành hàng

>>Xây dựng thương hiệu cá sông Đà

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Hầm Thủ Thiêm bị phong toả cả hai hướng (từ quận 2 sang quận 1 và ngược lại) do sự cố xe tải kéo sập giàn giáo thi công cầu vượt trước cửa hầm phía quận 2, khiến giao thông hỗn loạn.

ncif