Ra mắt bộ công cụ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu
Ngày 19/5 tại Hà Nội, Công ty Mibrand Việt Nam tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chuẩn hóa hoạt động truyền thông marketing cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và quản trị thương hiệu đó là Branding 4.0 Toolkit và Brand beat score- bộ công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trở thành chuyên gia thương hiệu thực thụ.
Tại hội thảo, ý kiến của một số chuyên gia tư vấn chiến lược cho rằng, thương hiệu không đơn thuần là cái tên mà còn chứa đựng nhiều thông điệp, ý nghĩa mà mỗi doanh nghiệp muốn gửi đến cho khách hàng.
Ông Phùng Thái Dương, chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu, cho biết đây là một bộ 7 chỉ số tổng hợp đo lường hiệu quả truyền thông thương hiệu định hướng khách hàng. Bên cạnh bộ công công cụ “Brand Beat Score”, bộ công cụ Brand 4.0 Toolkit là “Giải pháp đóng gói” chuẩn hóa đầu tiên cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng và quản trị thương hiệu.
Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam là một thành viên trực thuộc Media Venture Vietnam (MVV) Group, tập đoàn tư vấn truyền thông hàng đầu Việt Nam.
Mibrand Việt Nam cung cấp các giải pháp toàn diện về thương hiệu gồm nghiên cứu, chiến lược định vị thương hiệu, chiến lược phát triển thương hiệu, sáng tạo nhận diện thương hiệu, kế hoạch truyền thông, xây dựng quy trình khách hàng, quy trình nội bộ và đào tạo phát triển năng lực quản trị thương hiệu.
Các khách hàng của Mibrand trải dài trong các lĩnh vực như ngân hàng như BIDV, VP Bank, HD Bank, Indovina Bank, PVCombank; công nghiệp và viễn thông như MobiFone, PV Gas; bán lẻ như Trần Anh, BiboMart./.
>>>Thay đổi nhận thức của doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu ngành hàng
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Cơ hội lớn để các hợp tác xã quảng bá thương hiệu, kết nối giao thương
22:08' - 18/05/2018
Đây là cơ hội lớn để các hợp tác xã, Liên hiệp hợp tác xã quảng bá thương hiệu, tăng cường kết nối giao thương các ngành hàng nông sản.
-
Chuyển động DN
FLC hợp tác với thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu nước Mỹ
12:47' - 11/05/2018
Chiều 10/5, tại Hà Nội, Tập đoàn FLC đã ký kết Biên bản Ghi nhớ (MoU) hợp tác với Best Western, thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đầu mối trước diễn biến giá xăng dầu giảm liên tiếp
19:39' - 18/12/2025
Với việc giá xăng dầu được điều hành chủ yếu theo xu hướng giảm kể từ kỳ điều chỉnh vào ngày 13/11 đến nay, các doanh nghiệp đầu mối xăng dầu đang gặp nhiều khó khăn khi giá bán ra thấp hơn giá nhập.
-
Doanh nghiệp
PVFCCo – Phú Mỹ hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2025
19:30' - 18/12/2025
Năm 2025, Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo-Phú Mỹ)-đơn vị thành viên của Petrovietnam đã vượt qua mọi áp lực và hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch được giao.
-
Doanh nghiệp
Vận hành hiệu quả và minh bạch thị trường năng lượng tại Việt Nam
14:51' - 18/12/2025
Thị trường năng lượng chỉ có thể vận hành hiệu quả khi được đặt trên nền tảng pháp lý ổn định, nhất quán và có khả năng dự báo dài hạn
-
Doanh nghiệp
OpenAI đàm phán huy động 10 tỷ USD từ Amazon
08:00' - 18/12/2025
OpenAI đang đàm phán để huy động ít nhất 10 tỷ USD từ Amazon, có thể định giá công ty trên 500 tỷ USD, đồng thời sử dụng chip AI Trainium, giúp Amazon gia tăng vị thế trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo.
-
Doanh nghiệp
Samsung vạch chiến lược 2026, tăng tốc chip AI trước cạnh tranh gay gắt
12:13' - 17/12/2025
Samsung Electronics tổ chức họp chiến lược toàn cầu cuối năm nhằm xây dựng lộ trình 2026, tập trung mở rộng vai trò trong chuỗi cung ứng chip AI và thu hẹp khoảng cách với các đối thủ dẫn đầu.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp chật vật kiếm lời từ AI tạo sinh sau cơn sốt ChatGPT
11:26' - 17/12/2025
Ba năm sau khi ChatGPT bùng nổ, nhiều doanh nghiệp thừa nhận khó thu lợi từ AI tạo sinh, khi chi phí cao, chất lượng đầu ra thiếu ổn định và công nghệ chưa thể thay thế vai trò con người như kỳ vọng.
-
Doanh nghiệp
Royal Air Maroc sẽ mở ít nhất 10 đường bay quốc tế mới
10:44' - 17/12/2025
Royal Air Maroc thông báo từ năm 2026 sẽ mở ít nhất 10 đường bay quốc tế mới, tăng tần suất các tuyến đường dài, hướng tới biến Casablanca thành trung tâm trung chuyển hàng không toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Ngành dệt may thích ứng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động
20:32' - 16/12/2025
Chiều 16/12, Hiệp hội Dệt may Việt Nam tổ chức Hội thảo "Chiến lược phát triển ngành dệt may Việt Nam trong môi trường biến động".
-
Doanh nghiệp
Dư địa tăng tốc cho khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại Hà Nội
19:52' - 16/12/2025
Hà Nội đang có chính sách hỗ trợ cho xu hướng dịch chuyển mạnh sang các lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo của khối doanh nghiệp.

Bà Lê Vũ Diễm Hằng, Giám đốc Marketing Công ty Elite Fitness chia se kinh nghiệm xây dựng thương hiệu tại Hội thảo. Ảnh: Hằng Trần/Bnews/TTXVN