Nutifood đầu tư vào Sâm Ngọc Linh

15:43' - 18/11/2021
BNEWS Nutifood vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty cổ phần Thương mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam (Quasapharco) và chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược, đặc biệt là thảo dược quý hiếm.

 

Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) cho biết, vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty cổ phần Thương mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam (Quasapharco) và chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược, đặc biệt là thảo dược quý hiếm. Thương vụ triệu USD này, hứa hẹn sự phát triển đột phá mới cho “quốc bảo” Việt Nam.
Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood, đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị mới của Quasapharco chia sẻ, Việt Nam là một quốc gia rất “hấp dẫn” trong mắt các nước phương Tây về kho tàng thảo dược thiên nhiên cũng như những bài thuốc bí truyền từ xa xưa để lại.

Với hơn 20 năm nghiên cứu trong ngành dinh dưỡng, đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, Nutifood khao khát đưa những giá trị dinh dưỡng của thảo dược Việt Nam vào phục vụ cho sức khỏe con người và xa hơn nữa là xây dựng thương hiệu các sản phẩm thảo dược Việt Nam trên trường quốc tế.
Sâm Ngọc Linh của Việt Nam quý, vì hiếm có được một loại thảo dược tập hợp đến 52 saponin giá trị và hoàn toàn đến từ tự nhiên. Những gì thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam, nên được chính những thương hiệu Việt phát triển để từ đó mang lại lợi ích tối ưu nhất cho dân tộc và đất nước. 
Do đó, Nutifood sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt từ những sản phẩm là lợi thế của Việt Nam. Đồng thời, Nutifood mong muốn ai cũng có cơ hội thưởng thức “quốc bảo” này, từ người có thu nhập cao đến những người ít có điều kiện kinh tế hơn.
Kế hoạch đưa Sâm Ngọc Linh “vượt biên giới” cũng được Nutifood hoạch định từ sớm với nhiều hoạt động như quy hoạch và mở rộng vùng trồng sâm; thực hiện chứng minh lâm sàng có giá trị quốc tế bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển; xây dựng hệ sinh thái quảng bá sâm Ngọc Linh tại Việt Nam và nhiều nước khác…

>>>Nutifood hợp tác phát triển sản phẩm 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên


 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục