Ra mắt phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yacht Club

14:19' - 31/07/2018
BNEWS Ngày 31/7, Piaggio Việt Nam giới thiệu ra thị trường phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yacht Club được lấy cảm hứng từ thiết kế du thuyền thượng lưu.
Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yacht Club có giá bán 77,5 triệu đồng. Ảnh: Mai Trần

Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera Yacht Club với thiết kế yên xe màu xanh đặc trưng kết hợp hài hòa cùng đường vân nổi và viền trắng cá tính nổi bật trên nền xe màu trắng huyền thoại. 

Đèn trước của xe được thiết kế mới với công nghệ LED chia thành 2 tầng - 2 LED tầng dưới và 2 LED tầng trên. Ảnh: Mai Trần

Những nét chấm phá tinh tế nổi bật trên nền trắng của bức tranh Vespa là logo “Yacht Club” dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước, cà vạt màu xanh nhám mạ crome, đường sọc xanh đặc trưng của Yacht Club chạy dọc thân xe, viền bánh xe xanh nhám nổi ánh nhũ cùng miếng lót chân bằng cao su xanh. 

Đèn hậu thiết kế với dải LED tạo thành hình tròn. Ảnh: Mai Trần

Đèn trước của xe được thiết kế mới với công nghệ LED chia thành 2 tầng -  2 LED tầng dưới và 2 LED tầng trên trong khi đèn hậu được thiết kế hiện đại với dải LED tạo thành hình tròn. Tất cả các chi tiết được thiết kế hài hòa tạo nên phiên bản đặc biệt Vespa Yacht Club dành cho mùa hè 2018.

"Trái tim" của Vespa Primavera Yacht Club là khối động cơ iGet 125cc. Ảnh: Mai Trần

Phiên bản Vespa Primavera Yacht Club được trang bị động cơ iGet 125cc, xi lanh đơn 4 kỳ, 3 van với hệ thống phun xăng điện tử giúp tối ưu hóa hiệu suất, giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, khí thải và tiếng ổn. 

Logo “Yacht Club” dập nổi trên cốp đựng đồ phía trước. Ảnh: Mai Trần

Primavera Yacht Club mở yên bằng khóa điện, cốp chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu, cổng sạc điện thoại và các thiết bị điện tử khác khi đang di chuyển.

Vespa Primavera Yacht Club. Ảnh: Mai Trần

Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước đảm bảo điều khiển xe an toàn trong mọi điều kiện cùng các tính năng an toàn khác như hệ thống khóa từ chống trộm, chân chống bên an toàn với chức năng chống khởi động, bánh xe 12”...

Thông số kỹ thuật Vespa Primavera Yacht Club. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Giảm xóc trước của xe là dạng giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng là đặc điểm điển hình chỉ có ở Vespa đảm bảo sự an toàn cao cho người sử dụng.

Chiếc xe Vespa Primavera Yacht Club với giá bán 77,5 triệu đồng (Đã có thuế VAT)./.

Xem thêm:

>>>VinFast tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện trong cả nước

>>>Thị trường mô tô xe máy Việt Nam vẫn rất tiềm năng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục