Ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam
Sáng 21/12, tại địa chỉ số 12 đường Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến sự hài lòng hơn nữa cho các khách hàng sử dụng điện của EVN SPC.
Với cơ sở hạ tầng được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn một Contact Center với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm sẽ là nơi cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như đa phương tiện như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… mang tính thuận lợi và nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các Công ty Điện lực và các Điện lực quận/huyện mọi lúc, mọi nơi.
Trung tâm có quy mô 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7 có thể phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận/huyện trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.
Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam có chức năng tham mưu cho EVN SPC trong việc xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng. Đồng thời có nhiệm vụ giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 Công ty Điện lực thành viên của EVN SPC.
Theo ông Nguyễn Phước Đức – Phó Tổng Giám đốc EVN SPC, Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC đóng vai trò là nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan về hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động về cung ứng điện, sử dụng điện và các dịch vụ khách hàng về điện. Các yêu cầu của khách hàng thông qua Trung tâm, giúp cho Tổng công ty giám sát điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đảm bảo tính công khai, minh bạch.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời thông qua Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC.
Ngoài ra Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC còn tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, email (cskh@evnspc.vn) để trả lời mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang web CSKH (www.cskh.evnspc.vn) của Tổng công ty./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Điện lực miền Nam tạo "chuẩn" thống nhất chăm sóc khách hàng
10:07' - 20/12/2015
Từ nay, bất cứ khách hàng nào của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), ở bất cứ nơi đâu, cũng đều được phục vụ theo một tiêu chuẩn thống nhất trên 21 tỉnh thành phía Nam.
-
Kinh tế Việt Nam
Đảm bảo cung cấp điện Tết Bính Thân 2016
09:02' - 18/12/2015
Các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam đang triển khai phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục cho Tết Dương lịch 2016 và Tết Nguyên đán Bính Thân.
-
Kinh tế Việt Nam
Tổ máy số 1 Thủy điện Lai Châu hoà điện lưới Quốc gia
08:40' - 16/12/2015
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, tổ máy số 1 công trình thủy điện Lai Châu có công suất 400 MW vừa hoà điện lần đầu thành công vào lưới điện Quốc gia.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Hòa Phát sẵn sàng cho Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm
20:09' - 27/08/2025
Gian triển lãm của Hòa Phát giới thiệu hệ sinh thái dải sản phẩm thép chất lượng cao, đa dạng, khẳng định vị thế của nhà sản xuất thép lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
-
Chuyển động DN
Thép cuộn cán nóng của Hòa Phát chính thức không bị Ấn Độ áp thuế chống bán phá giá
17:24' - 27/08/2025
Việc thép HRC của Tập đoàn không bị áp thuế tạo ra lợi thế cạnh tranh tốt cho sản phẩm của Hòa Phát tại thị trường Ấn Độ.
-
Chuyển động DN
Chuỗi WinMart rực rỡ sắc đỏ - vàng, tôn vinh hàng Việt dịp Quốc khánh
12:02' - 27/08/2025
Trong không khí mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, gần 4.200 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước đồng loạt khoác lên sắc đỏ – vàng rực rỡ, triển khai hàng loạt ưu đãi tôn vinh hàng Việt.
-
Chuyển động DN
Tổng giám đốc EVN kiểm tra khắc phục hậu quả bão số 5 tại Nghệ An
11:17' - 27/08/2025
Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Anh Tuấn và đoàn công tác của Tập đoàn đã đến kiểm tra khắc phục hậu quả bão số 5 gây ra trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay “Cất cánh tự hào Việt Nam”
20:31' - 26/08/2025
Trong không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, ngày 26/8, Vietnam Airlines chính thức khởi động chuỗi hoạt động đặc biệt mang tên “Cất cánh tự hào Việt Nam” trên các chuyến bay giữa Hà Nội và TPHCM.
-
Chuyển động DN
Quảng Trị cử đội xung kích hỗ trợ Hà Tĩnh khôi phục lưới điện sau bão
18:53' - 26/08/2025
Ngày 26/8, thực hiện chỉ đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung, Công ty Điện lực Quảng Trị đã cử Đội xung kích tham gia hỗ trợ tỉnh Hà Tĩnh khắc phục sự cố lưới điện do ảnh hưởng nặng nề của bão số 5.
-
Chuyển động DN
Khẩn trương khắc phục sự cố để sớm cấp điện trở lại tại Nghệ An và Hà Tĩnh
18:00' - 26/08/2025
Bão số 5 vừa quét qua hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh, gây thiệt hại nghiêm trọng cho hệ thống điện khi hàng trăm đường dây bị hư hỏng, hàng trăm cột điện bị gãy, đổ.
-
Chuyển động DN
Điều hành ổn định hệ thống điện trong bão số 5
17:58' - 26/08/2025
NSMO đã chủ động triển khai đồng bộ phương án, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị để đảm bảo vận hành hệ thống điện quốc gia an toàn, ổn định và liên tục.
-
Chuyển động DN
Điện lực Hà Tĩnh khẩn trương khôi phục lưới điện phục vụ người dân
17:45' - 26/08/2025
Bão số 5 quét qua Hà Tĩnh đã để lại hậu quả nặng nề, khiến hệ thống lưới điện hư hỏng trên diện rộng.