Ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam
Sáng 21/12, tại địa chỉ số 12 đường Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và đem đến sự hài lòng hơn nữa cho các khách hàng sử dụng điện của EVN SPC.
Với cơ sở hạ tầng được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn một Contact Center với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 Công ty Điện lực thành viên, Trung tâm sẽ là nơi cung cấp cho các khách hàng nhiều kênh liên lạc như đa phương tiện như: điện thoại, sms, email, web, chat, mobile apps… mang tính thuận lợi và nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVN SPC, các Công ty Điện lực và các Điện lực quận/huyện mọi lúc, mọi nơi.
Trung tâm có quy mô 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7 có thể phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận/huyện trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.
Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực miền Nam có chức năng tham mưu cho EVN SPC trong việc xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng. Đồng thời có nhiệm vụ giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 Công ty Điện lực thành viên của EVN SPC.
Theo ông Nguyễn Phước Đức – Phó Tổng Giám đốc EVN SPC, Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC đóng vai trò là nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan về hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động về cung ứng điện, sử dụng điện và các dịch vụ khách hàng về điện. Các yêu cầu của khách hàng thông qua Trung tâm, giúp cho Tổng công ty giám sát điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đảm bảo tính công khai, minh bạch.
Mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời thông qua Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC.
Ngoài ra Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC còn tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, email (cskh@evnspc.vn) để trả lời mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang web CSKH (www.cskh.evnspc.vn) của Tổng công ty./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Điện lực miền Nam tạo "chuẩn" thống nhất chăm sóc khách hàng
10:07' - 20/12/2015
Từ nay, bất cứ khách hàng nào của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), ở bất cứ nơi đâu, cũng đều được phục vụ theo một tiêu chuẩn thống nhất trên 21 tỉnh thành phía Nam.
-
Kinh tế Việt Nam
Đảm bảo cung cấp điện Tết Bính Thân 2016
09:02' - 18/12/2015
Các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam đang triển khai phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục cho Tết Dương lịch 2016 và Tết Nguyên đán Bính Thân.
-
Kinh tế Việt Nam
Tổ máy số 1 Thủy điện Lai Châu hoà điện lưới Quốc gia
08:40' - 16/12/2015
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, tổ máy số 1 công trình thủy điện Lai Châu có công suất 400 MW vừa hoà điện lần đầu thành công vào lưới điện Quốc gia.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
MobiFone và CMC hợp tác cung cấp giải pháp số cho doanh nghiệp, cơ quan nhà nước
19:12'
CMC cho biết, chiều 22/12, tại Hà Nội, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) và CMC ký biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong giai đoạn mới.
-
Chuyển động DN
Shein mở cửa hàng tại Paris: Khi thời trang giá rẻ thử sức châu Âu
18:25'
Việc công ty thời trang Trung Quốc Shein mở cửa hàng đầu tiên tại Paris – kinh đô thời trang của thế giới – đã thu hút sự chú ý lớn từ dư luận, giới kinh doanh và giới hoạch định chính sách châu Âu.
-
Chuyển động DN
Các nhà sản xuất chip Trung Quốc chạy đua IPO
18:24'
Các nhà sản xuất chip Trung Quốc đang chạy đua phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) nhằm huy động số vốn cần thiết hướng tới mục tiêu quốc gia về tự chủ về công nghệ.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát đầu tư hơn 2.700 tỷ đồng xây dựng Khu công nghiệp số 06 tại Hưng Yên
10:49'
Tập đoàn Hòa Phát vừa được UBND tỉnh Hưng Yên chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khu công nghiệp số 06 – giai đoạn 1.
-
Chuyển động DN
SK Telecom đối mặt với khoản tiền bồi thường hàng nghìn tỷ won sau vụ rò rỉ dữ liệu
09:15'
Cơ quan chức năng kết luận SK Telecom không mã hóa thông tin nhạy cảm và lưu trữ mật khẩu quản trị ở dạng văn bản, khiến gần 10GB dữ liệu của 26,96 triệu người dùng bị lộ.
-
Chuyển động DN
Từ ngày 30/12, những thủ tục hành chính về hàng hải nào được sửa đổi?
21:47' - 21/12/2025
Bộ Xây dựng vừa ban hành Quyết định số 2257/QĐ-BXD công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ trong lĩnh vực hàng hải thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Xây dựng.
-
Chuyển động DN
GOE Alliance cam kết đồng hành cùng Trung tâm Tài chính quốc tế Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh
19:17' - 21/12/2025
Liên minh Kinh tế On-chain Toàn cầu (GOE Alliance) đã khẳng định cam kết trở thành thành viên tiềm năng của IFC Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Khai mạc Festival OCOP Việt Nam 2025: Hội tụ tinh hoa, lan tỏa giá trị
21:01' - 20/12/2025
Tối 20/12, tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long đã khai mạc Festival OCOP Việt Nam 2025 với chủ đề “Việt Nam - Hội tụ và Lan tỏa”.
-
Chuyển động DN
Trạm 220kV Bá Thiện tăng gấp đôi công suất, đảm bảo điện cho Phú Thọ
19:49' - 20/12/2025
Dự án được triển khai trong Trạm biến áp 220kV Bá Thiện hiện hữu thuộc địa phận xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc (cũ), nay là xã Bình Tuyền, tỉnh Phú Thọ.
