Ra mắt với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không Vietnam Airlines Gift Card

09:26' - 02/11/2021
BNEWS Lần đầu tiên tại Việt Nam, thẻ quà tặng dịch vụ hàng không được Vietnam Airlines ra mắt với tên gọi Vietnam Airlines Gift Card.

Thẻ quà tặng Vietnam Airlines Gift Card có thể sử dụng để đổi sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng Thương gia trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO. Hiện nay, Vietnam Airlines đang giới thiệu 3 loại thẻ quà tặng tương ứng với các mức giá và phần quà quy đổi khác nhau.

Mọi hành khách sở hữu thẻ quà tặng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi từ các hãng hàng không như được tặng thêm 1 kiện hành lý ký gửi 10kg, đảm bảo luôn có chỗ trên các chặng bay đông đúc nhất giữa Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh nếu đặt chỗ tối thiểu 24 tiếng trước chuyến bay.

Tại sân bay, hành khách được làm thủ tục tại quầy ưu tiên, gắn thẻ hành lý ưu tiên, sử dụng phòng khách Bông Sen, lên tàu bay bằng lối đi ưu tiên hoặc xe bus ưu tiên. Ngoài ra, hành khách có thể nâng hạng Thương gia với phí ưu đãi và được miễn các loại phí chọn chỗ, phí bỏ chuyến, phí đổi chuyến tại sân bay và phí đổi ngày, giờ bay.

Theo Vietnam Airlines, Vietnam Airlines Gift Card nhằm đáp ứng xu hướng sử dụng thẻ quà tặng đang dần phổ biến. Một chuyến bay hay trải nghiệm dịch vụ hàng không cao cấp sẽ là quà tặng bất ngờ, độc đáo và ý nghĩa cho bất kỳ ai nhận được món quà này.

Những năm qua, thẻ quà tặng đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng như một món quà nhờ đáp ứng được nhu cầu, sở thích của người nhận quà. Theo đó, người tiêu dùng sẽ bỏ ra một khoản chi phí để sở hữu tấm thẻ quà tặng, sau đó tặng thẻ này cho người khác để họ đổi ra các sản phẩm, dịch vụ theo ý thích.

Tại Việt Nam, thẻ quà tặng đã xuất hiện trong nhiều ngành hàng và được dùng cho nhiều mục đích như làm quà tặng người thân, quà tặng tri ân đối tác, nội bộ của các doanh nghiệp, tổ chức. Với thẻ quà tặng dịch vụ hàng không - một sản phẩm mới mang tính tiên phong và đột phá của Vietnam Airlines, món quà không chỉ mang đến cho người nhận trải nghiệm bay an toàn, trọn vẹn theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao mà còn góp phần lưu lại những kỷ niệm đẹp trong mỗi chuyến đi.

Thẻ quà tặng hiện đã được bán rộng rãi tại các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc. Khách hàng có 3 sự lựa chọn bao gồm: thẻ quy đổi 1 vé máy bay một chiều hạng Phổ thông hành trình nội địa bất kỳ, thẻ quy đổi 1 vé máy bay một chiều hạng Phổ thông hành trình nội địa chặng ngắn và thẻ quy đổi 1 lần nâng hạng dịch vụ Thương gia.

Khách hàng quy đổi thẻ có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100 (chọn nhánh số 2 để gặp nhân viên, tiếp tục chọn nhánh số 4 để được hỗ trợ), hoặc gửi email đến địa chỉ giftcards@vietnamairlines.com, hoặc đến trực tiếp các phòng vé tại tất cả sân bay trong nước./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục