Ra mắt xe tải New Mighty N250SL 2019 với giá bán từ 480 triệu đồng

16:56' - 03/06/2019
BNEWS Ngày 3/6, Hyundai Thành Công xe Thương mại (HTCV) đã ra mắt mẫu xe tải New Mighty N250SL 2019 có nhiều cải tiến công nghệ với giá bán lẻ khuyến nghị từ 480 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai New Mighty N250SL

Phân khúc xe tải hạng nhẹ có tải trọng 2,5 tấn luôn có nhu cầu rất lớn với hàng loạt các thành phố được mở rộng, các khu kinh tế cùng các trung tâm thương mại được xây dựng. Nhu cầu về một chiếc xe tải nhẹ, chuyển chở hàng hóa quãng ngắn và trung bình, ra vào thành phố, thị trấn một cách dễ dàng đang ngày một tăng cao.

New Mighty N250SL là sản phẩm tiếp nối sự thành công của chiếc xe tải đô thị New Mighty N250, ra mắt vào tháng 4/2018 của Hyundai Thành Công. Đây là phiên bản đặc biệt, khi chiều dài cơ sở của xe được tăng lên, tương ứng với chiều dài thùng xe tăng lên, mang lại hiệu quả cao hơn và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng hiện nay.

Hyundai New Mighty N250SL

Về tổng thể, New Mighty N250SL sở hữu đặc điểm nổi bật nhất là chiều dài cơ sở của chiếc xe lên tới 3.310mm và tổng tải trọng của xe cũng được nâng lên mức 4.995kg. Điều này giúp chiều dài thùng xe sẽ được tăng lên tới hơn 4m, tăng khả năng vận chuyển hàng hóa và hiệu quả làm việc của chiếc xe.

Với chiếc New Mighty N250 hiện tại, khách hàng có thể đóng các loại thùng khác nhau như làm xe ben hoặc xe cứu hộ. Với phiên bản mới New Mighty N250SL, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa của mình với lợi thế về chiều dài thùng lên tới 4.3m, chở được nhiều hơn hàng hóa nhẹ, cồng kềnh như đồ gia dụng, rau quả, tạp hóa…

Hyundai New Mighty N250SL

New Mighty N250SL sử dụng động cơ D4CB, 4 kỳ, 4 xylanh thằng hàng, cho công suất cực đại 130 mã lực, phun nhiên liệu trực tiếp, điều khiển điện tử, đạt chuẩn khí thải Euro 4. Toàn bộ linh kiện của New Mighty N250 và N250SL đều được nhập khẩu chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc, được lắp ráp và quản lý chất lượng tại nhà máy Hyundai Thành Công tại Ninh Bình theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hyundai toàn cầu.

Với việc gia tăng chiều dài cơ sở và kích thước thùng, Hyundai New Mighty N250SL đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng hiện nay.

Tính đồng bộ cao của linh kiện chính hãng, cùng với quy trình sản xuất với chất lượng tương đương xe sản xuất trên thị trường quốc tến giúp New Mighty trở thành mẫu xe đạt chất lượng và sự tin cậy trong phân khúc hiện nay.

Việc ra thêm phiên bản mới New Mighty N250SL cho thấy được tham vọng của Hyundai Thành Công xe Thương mại – HTCV trong việc chiếm lĩnh phân khúc tải nhẹ 2,5 tấn tại Việt Nam. Xe được phân phân phối với 2 tùy chọn là New Mighty N250 giá 480 triệu và New Mighty N250SL giá bán 525 triệu đồng./.

Xem thêm:

>>Chi tiết Hyundai Elantra 2019 vừa ra mắt thị trường Việt Nam

>>Vinaconex và Hyundai E&C ký hợp tác vươn ra thị trường nước ngoài

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục