Ranger, Everest và EcoSport thúc đẩy doanh số bán hàng của Ford Việt Nam

15:57' - 08/01/2019
BNEWS Ngày 8/1, Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 12/2018 – tháng thứ 2 liên tiếp có doanh số bán hàng kỷ lục với 3.959 xe được bàn giao đến tay khách hàng, tăng 56% so với cùng kì năm ngoái.
Mẫu SUV đô thị EcoSport của Ford Việt Nam

Tháng đạt mức kỷ lục này được thúc đẩy bởi doanh số ấn tượng trên toàn bộ dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam, với Ranger, Everest và EcoSport đã mang tới kết quả bán hàng theo tháng cao nhất từ trước đến nay.
Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi đã có hai tháng kỷ lục để kết thúc năm 2018, một phần là nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam cũng như lựa chọn và sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Với đà bán hàng tốt do nhu cầu với các dòng sản phẩm Ford tăng cao, các đại lý Ford trên toàn quốc dường như đã phải hoạt động hết công suất để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng dịp này”.

Mẫu xe bán tải Ranger tiếp tục vững ngôi vị là chiếc bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam năm thứ 5 liên tiếp

Đặc biệt, sau gần nửa năm phân phối trở lại, dòng xe bán tải Ranger đã mang về doanh số tháng bán lẻ tốt nhất từ trước đến nay với mức tăng trưởng 36% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.928 xe bán ra. Ranger giữ vững ngôi vị là chiếc bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2018 - năm thứ 5 liên tiếp - với doanh số cả năm lên 8.675 xe.
Trong khi đó, mẫu xe SUV đô thị EcoSport thịnh hành cũng góp phần đáng kể vào doanh số kỷ lục của tháng 12 với kết quả bán hàng theo tháng cao nhất từ trước đến nay - tăng 59%, tương đương với 623 xe. Kết thúc năm 2018, EcoSport tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu phân khúc SUV cỡ nhỏ với tổng doanh số cả năm tăng 22%, tương đương 4.844 xe bán ra.

Sau 4 tháng phân phối, Ford Everest có tổng doanh số 2.007 xe được bàn giao đến tay khách hàng

Cùng với đó, Ford Transit vẫn là chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam trong năm 2018 với tổng doanh số cả năm tăng 2% so với năm trước, tương đương 5.815 xe.
Mẫu SUV cỡ trung - Ford Everest cũng mang tới doanh số kỷ lục trong tháng 12 với 621 xe, nâng tổng doanh số bán cả năm lên 2.007 xe bán ra.
Doanh số tháng 12 của dòng xe du lịch Focus cũng ghi nhận mức tăng trưởng 40% so với cùng kỳ năm ngoái với 254 xe, đưa doanh số cộng dồn của dòng xe này từ đầu năm đến nay lên 2.105 xe và tăng 69%.
Với dòng xe SUV cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, Ford Explorer cũng có 183 xe được bàn giao đến tay khách hàng, tăng 44% so với cùng kỳ năm ngoái và nâng tổng doanh số bán của dòng xe này từ khi nhập khẩu về Việt Nam phân phối lên con số 785 xe./.

Xem thêm:

>>Hàng loạt thử thách chủ xe trong ngày hội trải nghiệm Ford EcoSport

>>Ford công bố giá bán mới dòng xe thương mại Transit cùng ưu đãi

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục