Rebel Foods của Ấn Độ được định giá 1,4 tỷ USD chỉ sau vòng gọi vốn

19:59' - 08/10/2021
BNEWS Công ty khởi nghiệp nhà hàng trực tuyến Rebel Foods của Ấn Độ tham gia câu lạc bộ "các kỳ lân" sau khi huy động 175 triệu USD trong vòng gọi vốn series F và được định giá 1,4 tỷ USD.

Rebel Foods cho biết Cơ quan đầu tư Qatar đã dẫn đầu vòng tài trợ cho Rebel Foods cùng với sự tham gia của các nhà đầu tư hiện tại Coatue và Evolvence. Rebel Foods cũng tính đến Sequoia Capital India và Goldman Sachs trong số các nhà đầu tư của mình.

Công ty Rebel Foods cho hay công ty hướng tới lợi nhuận, với doanh thu hàng năm là 150 triệu USD, tăng 100% so với năm trước đó.
Rebel Foods là công ty khởi nghiệp Ấn Độ thứ ba trở thành "kỳ lân" trong tuần này và trở thành "kỳ lân" thứ 31 trong năm nay và là “nhà bếp đám mây” đầu tiên. Một nhà hàng bếp đám mây chuẩn bị món ăn theo đơn để giao hàng và không cung cấp dịch vụ ăn tối.
Rebel Foods quản lý hơn 45 thương hiệu và 450 nhà bếp toàn cầu tại 10 quốc gia và khu vực, gồm có Ấn Độ, Các Tiểu vương quốc Arập Thống nhất (UAE), Indonesiavà Malaysia, Anh, Singapore, Thái Lan…. Công ty khởi nghiệp cũng điều hành hơn 4.000 nhà hàng Internet./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục