Rời phố về với nơi “Hạnh phúc bừng nở” tại ngôi trường TH School Hòa Lạc

17:56' - 12/03/2024
BNEWS Ngày 16/3 tới, khuôn viên xanh mát của TH School Hòa Lạc sẽ ngập tràn không khí của Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024.

Bung sức trên cung đường đẹp như mơ tại giải chạy "Fun Run", thưởng thức mỹ vị ẩm thực quốc tế từ Myanmar, Hàn Quốc, Ấn Độ…, trải nghiệm loại hình nghệ thuật “Thủy ấn họa” vô cùng độc đáo... - tất cả đang chờ đón bạn và gia đình tại “Nơi hạnh phúc bừng nở - Where happiness blooms” - Lễ hội Hạnh phúc lần đầu tiên được tổ chức tại TH School.

 

Ngày 16/3 tới, khuôn viên xanh mát của TH School Hòa Lạc sẽ ngập tràn không khí của Lễ hội Hạnh phúc - TH School Happiness Day 2024. Lễ hội được tổ chức mở, không chỉ thu hút học sinh và gia đình mà còn chào đón những người bạn quan tâm tới ngôi trường này. Sự kiện có quy mô dự kiến lên tới hơn 1.000 người tham gia, hứa hẹn mang tới bữa tiệc trải nghiệm “đa giác quan”, kiến tạo nên những khoảnh khắc gắn kết đầy hạnh phúc cho mọi gia đình. 

Khuôn viên xanh mát, rộng 26.000 mét vuông của TH School Hòa Lạc sẽ được thiết kế hài hòa dành cho khoảng 50 khu vực trải nghiệm và gian hàng phong phú. Tại đây, không gian cho các tiết mục biểu diễn sôi động, trò chơi vận động thể chất và gắn kết gia đình, các workshop sáng tạo dành cho trẻ em và hoạt động tương tác kiến thức thú vị… sẽ được trang hoàng rực rỡ nhằm mang đến trải nghiệm đầy thú vị cho người chơi.

Ngoài ra, đến với TH School Happiness Day 2024 bạn còn có thể đăng ký tham gia giải chạy Fun Run với đường chạy đẹp như mơ giữa mùa hoa ban tím dài 5km bao quanh khu công nghệ cao Láng - Hòa Lạc.

Điểm nhấn đặc biệt tại sự kiện là khu vực văn hóa - ẩm thực đa quốc tịch, nơi bạn cùng những các thành viên trong gia đình có thể đắm mình vào các trải nghiệm tạo tác sản phẩm thủ công đậm đà bản sắc văn hóa cùng nhiều trò chơi truyền thống hấp dẫn.

Ngay sau đó là thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chính nhân viên các đại sứ quán và đại diện các quốc gia trong cộng đồng học sinh & phụ huynh TH School như Algeria, Iran, Philippines, Myanmar, Ấn Độ... chế biến.

Đan xen giữa các hoạt động trải nghiệm lý thú, sân khấu ngoài trời sẽ mang đến một bầu không khí trẻ trung với những tiết mục biểu diễn âm nhạc và nghệ thuật sôi động. Khu vực sân khấu “bùng nổ” trong các khung giờ mini game với nhiều phần quà hấp dẫn chờ đón khách tham dự. 

Sự kiện mở cửa tự do đón chào tất cả mọi người yêu thích trải nghiệm. Bạn có thể đăng ký qua đường link: https://forms.gle/N6rjpShaLbzPiA246 và cùng gia đình tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc đích thực với TH School Happiness Day 2024.

Sự kiện Lễ hội Hạnh phúc nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc, cùng hướng tới sứ mệnh chung “Vì hạnh phúc đích thực” của Tập đoàn TH. Lễ hội sẽ diễn ra trong suốt cả ngày 16/03/2024, với nhiều trải nghiệm văn hóa - nghệ thuật - thể chất sôi động. Các hoạt động trải nghiệm tại Lễ hội khuyến khích mọi người tìm hiểu về 5 khía cạnh đầy đủ của hạnh phúc, từ đó khám phá hạnh phúc đích thực của chính mình.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục