SABECO ký kết hợp tác chiến lược với Tổng Cục du lịch

18:50' - 02/12/2021
BNEWS Ngày 2/12, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã ký kết hợp tác chiến lược 3 năm với Tổng Cục Du lịch Việt Nam.

Ngày 2/12, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)  đã ký kết hợp tác chiến lược 3 năm với Tổng Cục Du lịch Việt Nam (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch).

Trong khuôn khổ hợp tác, SABECO sẽ phối hợp cùng Tổng Cục Du lịch - Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch tổ chức các hoạt động dài hạn nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá, thể thao và du lịch. Buổi lễ ra mắt và ký kết hợp tác còn có sự tham gia của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Kỷ lục gia Việt Nam - Tổ chức kỷ lục Việt Nam (VietKings).

Tại lễ ký kết, ông Đoàn Văn Việt, Thứ trưởng, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết, nhằm hiện thực hóa được những mục tiêu quan trọng trong Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, cần sự chung tay giúp sức của khối tư nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp. Buổi ký kết hôm nay cũng đánh dấu sự khởi đầu cho quan hệ hợp tác giữa Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và SABECO.

“ Tôi hy vọng những hoạt động được triển khai từ khuôn khổ hợp tác này sẽ là một nguồn hỗ trợ đắc lực cho Tổng cục Du lịch nói riêng, và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói chung trong hành trình xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam thành một điểm đến an toàn, hấp dẫn đối với du khách”- Thứ trưởng ông Đoàn Văn Việt nói.

Tại sự kiện này, nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn đã chính thức công bố ra mắt bộ sưu tập Tết 2022 mang tên “Bản Sắc Việt”.

Đây là “bộ sưu tập lớn nhất với 63 lon bia mang hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam”, với mỗi lon bia in cảnh sắc, văn hoá, phong tục của một tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương.

Ý tưởng thiết kế bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nghệ thuật khắc gỗ - nghệ thuật đặc trưng của tranh dân gian Đông Hồ thông qua 5 màu sắc chủ đạo gồm: đỏ, cam, xanh lá, xanh dương và vàng đồng.

Tại sự kiện, Bia Saigon vinh dự đón nhận Công bố xác lập Kỷ lục Việt Nam. Ông Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông, chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho biết, mỗi kỷ lục Việt Nam được xác lập đều cần hội tụ đủ 3T: Thông tin – Thương hiệu – Trí tuệ. Bộ sưu tập Tết 2022, “Bản Sắc Việt” của Bia Saigon đã đáp ứng đủ các tiêu chí trên khi khắc hoạ những nét đẹp đặc trưng của các tỉnh thành trên khắp Việt Nam theo một cách rất riêng biệt"./.

>>>Ra mắt video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Sống trọn vẹn ở Việt Nam”

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục