Sacombank bổ sung 12.000 tỷ đồng cho vay lãi suất từ 5%/năm

12:27' - 23/10/2023
BNEWS Sacombank vừa công bố gói tín dụng ưu đãi trị giá 12.000 tỷ đồng, áp dụng lãi suất hấp dẫn từ 5%/năm, nhằm hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh cuối năm.
Từ nay đến trước Tết Nguyên Đán 2024 được dự báo sẽ là thời kỳ cao điểm của hoạt động sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng trong năm. Trong thời gian này, người dân và doanh nghiệp cần một nguồn vốn lớn hơn để đáp ứng nhu cầu đơn hàng và chuẩn bị cho mùa tiêu dùng dịp lễ Tết.

 
Để đáp ứng nhu cầu này, Sacombank đã tung ra một gói vay quy mô 5.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân, với mức lãi suất thấp từ 6%/năm để phục vụ cho các hoạt động sản xuất và kinh doanh ngắn hạn. 

Đối với doanh nghiệp, Sacombank cũng cung cấp một gói vay trị giá 7.000 tỷ đồng để hỗ trợ sản xuất và kinh doanh ngắn hạn, với lãi suất từ 5%/năm.

Không chỉ về lãi suất hấp dẫn, khách hàng tham gia vào gói tín dụng mới của Sacombank còn được hưởng nhiều ưu đãi, bao gồm việc có thể vay vốn với hạn mức cao dựa trên nhiều loại tài sản đảm bảo, thủ tục đơn giản và tiến trình giải ngân nhanh chóng.

Hơn nữa, Sacombank còn tặng tài khoản thanh toán với số đẹp dựa trên số điện thoại, số CMND, ngày sinh nhật hoặc ngày kỷ niệm cá nhân của khách hàng. Cùng với đó, còn có nhiều chính sách miễn giảm phí và hoàn tiền khi thực hiện các giao dịch qua thẻ thanh toán và thẻ tín dụng cá nhân/doanh nghiệp.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục