Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng về bancassurance

07:20' - 01/09/2021
BNEWS Tính đến tháng 8/2021, dịch vụ bancassurance của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã cung cấp dịch vụ tài chính cho hơn 226.000 khách hàng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 4.800 tỷ đồng.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, dịch vụ phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng (bancassurance) giữa Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam được bình chọn và trao giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ bancassurance đáng tin cậy nhất Việt Nam năm 2021 (Most Trusted Bancassurance Provider Vietnam 2021) từ tạp chí Finance Derivative.

Đây là tạp chí uy tín chuyên ngành về phân tích kinh doanh và tài chính thuộc FM.Publishing có trụ sở tại Hà Lan.

Giải thưởng này được trao hàng năm nhằm vinh danh các đơn vị, lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động bancassurance nổi bật trên toàn cầu.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam được đánh giá cao thông qua các tiêu chí khắt khe liên quan đến chỉ số tài chính, uy tín, quy mô của dự án bancassurance, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như nỗ lực mang đến quyền lợi trọn gói, nâng cao trải nghiệm khách hàng...

Tính đến tháng 08/2021, dịch vụ bancassurance của Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã cung cấp dịch vụ tài chính cao cấp cho hơn 226.000 khách hàng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 4.800 tỷ đồng. Bên cạnh đó đã nỗ lực hỗ trợ và giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gần 1.200 hợp đồng bảo hiểm với tổng giá trị lên đến 87 tỷ đồng./.

>>Cơ chế giám sát nào cho phân phối bảo hiểm qua ngân hàng?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục