Sakai Amiori Nhật Bản rót vốn đầu tư tại Khu công nghiệp Phú Hà

13:06' - 18/07/2016
BNEWS Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera và Công ty Sakai Amiori (Nhật Bản) đã ký kết hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp Phú Hà. Đây là doanh nghiệp thứ 2 của Nhật Bản đầu tư vào đây.
Khu công nghiệp Phú Hà đã sẵn sàng với 50 ha đất sạch để đón các nhà đầu tư vào thuê đất xây dựng nhà máy sản xuất. Ảnh minh họa: Vìlacera

Khu Công nghiệp Phú Hà nằm trên địa bàn tỉnh Phú Thọ do Tổng Công ty cổ phần Thủy tinh và gốm xây dựng (Viglacera CTCP) đầu tư đang là điểm thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp Nhật Bản.
Hiện Công ty Kinh doanh bất động sản Viglacera và Công ty Sakai Amiori (Nhật Bản) đã ký kết hợp đồng thuê đất tại Khu công nghiệp Phú Hà. Đây là doanh nghiệp thứ 2 của Nhật Bản đầu tư vào Khu công nghiệp này.
Theo đánh giá của ông Masanori Sakai - Chủ tịch Công ty TNHH Sakai Amiori, Khu công nghiệp Phú Hà – Phú Thọ có vị trí thuận tiện, nằm ngay đường cao tốc, giá thuê đất rẻ, lao động dồi dào, chi phí nhân công thấp. Đây cũng là một trong những lý do mà doanh nghiệp Nhật Bản như Công ty TNHH Sakai Amiori quan tâm đầu tư và lựa chọn.
Khu công nghiệp Phú Hà - Viglacera có quy mô 350 ha tại tỉnh Phú Thọ, sát cao tốc Hà Nội - Lào Cai, gần nút giao thông IC 9. Đặc biệt, vị trí này cũng nằm trên trục hành lang kinh tế Hải Phòng - Hà Nội - Lào Cai - Côn Minh (Trung Quốc) với lực lượng lao động dồi dào, chi phí nhân công thấp.
Tại Khu công nghiệp Phú Hà, Viglacera đã đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, đầy đủ và có sẵn 50 ha đất sạch sẵn sàng đón các doanh nghiệp đến xây dựng nhà máy./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục