Samsung giới thiệu 2 mẫu máy tính bảng mới

12:13' - 02/08/2018
BNEWS Ngày 2/8, hãng sản xuất điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) đã giới thiệu 2 mẫu máy tính bảng mới Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab A 10.5.

Ngày 2/8, hãng sản xuất điện tử Samsung Electronics (Hàn Quốc) đã giới thiệu 2 mẫu máy tính bảng mới Galaxy Tab S4 và Galaxy Tab A 10.5, một trong những nỗ lực nhằm đa dạng hóa các sản phẩm thiết bị di động của hãng này.
Samsung cho biết Galaxy Tab S4 được trang bị màn hình Super AMOLED rộng 10,5 inch, chip vi xử lý Snapdragon 835 Octa Core của Qualcomm và pin dung lượng 7.300 mAh, cho phép người sử dụng xem video liên tục lên đến 16 giờ.
Galaxy Tab S4 cũng là mẫu tablet đầu tiên của Samsung được hỗ trợ kết nối với hệ thống mở rộng của máy tính để bàn Samsung DeX. Hệ thống Samsung DeX cho phép người sử dụng được tùy biến các thiết bị di động có chức năng như một máy tính cá nhân thông qua việc kết nối thiết bị đó với một màn hình hiển thị.
Mẫu máy tính bảng mới này cũng được trang bị camera độ phân giải 13 megapixel và 8 megapixel, bộ nhớ trong từ 64GB đến 256GB có thể được mở rộng lên tới 400GB bằng các thẻ nhớ rời micro SD.
Samsung cho biết mẫu Galaxy Tab S4 là thiết bị hoàn hảo đối với những người sử dụng có nhu cầu về một thiết bị gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển được nhưng lại có chức năng đầy đủ như một máy tính PC.

Hãng này cũng khẳng định hệ thống bảo mật thông tin Knox trên Galaxy Tab S4 sẽ bảo vệ các thông tin cá nhân người dùng ở mức cao nhất. Với bút cảm ứng S-Pen, Galaxy Tab S4 có thể thực hiện rất nhiều tính năng, bao gồm dịch ngôn ngữ, nhận và gửi các tin nhắn được tùy biến hóa thông qua ứng dụng Samsung Live Message.
Cùng với đó, Samsung cũng giới thiệu mẫu tablet Galaxy Tab A 10.5 với mức giá được cho là “rất hợp túi tiền”. Galaxy Tab A 10.5 được trang bị màn hình LCD, chip vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 Octa Core, hai camera có độ phân giải 8 megapixel và 5 megapixel cùng với pin dung lượng 7.300 mAh.

Bộ nhớ trong 32GBcủa Galaxy Tab A 10.5 có thể được nâng cấp lên 400GB bằng thẻ nhớ micro SD. Samsung cho biết Galaxy Tab A 10.5 được đặc biệt thiết kế phục vụ cho nhu cầu giải trí với màn hình tràn viền tỷ lệ 16:10 và hệ thống 4 loa chuẩn âm thanh Dolby Atmos được bố trí tại 4 góc thiết bị này.
Hai mẫu tablet mới nói trên của Samsung sẽ được bán trên toàn cầu trong tháng này.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục