SeaBank tung "deal" khủng khi đặt vé xem phim tại CGV cuối tuần

16:06' - 01/08/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) sẽ triển khai chương trình ưu đãi “Wow Deals! Mua Sắm Bất Tận” tại hệ thống rạp chiếu phim CGV và trên website ưu đãi SeAZone cho các chủ thẻ SeABank.
Chương trình ưu đãi “Wow Deals! Mua Sắm Bất Tận”

Theo đó, từ ngày 1/8/2018 đến 30/9/2018, chủ thẻ quốc tế SeABank sẽ được mua 1 tặng 1 vé xem phim 2D, đặc biệt mua 2 vé 2D bất kỳ chỉ với 85.000 VNĐ.

Chương trình được áp dụng khi đặt mua vé online qua website https://www.cgv.vn hoặc ứng dụng di động của CGV bằng thẻ quốc tế SeABank.

Mỗi thành viên của CGV chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần trong ngày. Ưu đãi được áp dụng vào thứ 6, thứ 7, Chủ nhật hàng tuần và cả các ngày lễ tại các cụm rạp CGV trên toàn quốc.

Cũng trong thời gian này, SeABank triển khai đồng thời chương trình điểm ưu đãi trên webite SeAZone (https://seazone.seabank.com.vn) – nơi cập nhật toàn bộ các thông tin ưu đãi về ẩm thực, khách sạn, làm đẹp, sức khỏe, mua sắm, giáo dục, dịch vụ…. dành cho chủ thẻ của SeABank.

Với chương trình này, khách hàng sẽ được giảm giá đến 30% tại hơn 100 điểm ưu đãi trên SeAZone, đồng thời nhân đôi ưu đãi khi được hoàn tiền đến 50% khi thanh toán bằng thẻ SeABank tại các điểm ưu đãi được cập nhật trên SeAZone trong thời gian triển khai chương trình, với mức hoàn tối đa là 200.000 đồng cho mỗi hóa đơn thanh toán thành công.

>>> SeABank miễn phí sử dụng Internet Banking phiên bản mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục