Samsung sắp ra mắt dòng Galaxy S mới ứng dụng AI

21:29' - 03/01/2024
BNEWS Công ty Điện tử Samsung ngày 3/1 thông báo sẽ ra mắt mẫu điện thoại thông minh Galaxy S mới vào cuối tháng này. Đây sẽ là dòng điện thoại sở hữu nhiều tính năng ứng dụng trí tuệ (AI) thú vị.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới cho biết sự kiện “Galaxy Unpacked” sẽ được tổ chức tại San Jose, California (Mỹ), vào ngày 17/1 (giờ địa phương), với chủ đề “Galaxy Unpacked 2024: Open a New Era of Mobile AI”. Tạm dịch: “Mở hộp Galaxy 2024: Mở ra kỷ nguyên mới về trí tuệ nhân tạo di động”.

 

Trong khi Samsung không chia sẻ chi tiết về dòng sản phẩm mới, dòng smartphone hàng đầu Galaxy S24 dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện sắp tới. Sự kiện này cũng sẽ được phát trực tiếp trên YouTube và trang web của Samsung.

Khoảng một năm trước, Samsung đã tổ chức một sự kiện tương tự ở San Francisco để giới thiệu ba mẫu smartphone thuộc dòng Galaxy S23, gồm Galaxy S23, Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra, cùng với máy tính xách tay Galaxy Book3 và những mẫu khác.

Hai mẫu điện thoại thông minh màn hình gập mới nhất của hãng, Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5, cùng Galaxy Watch 6 đã được ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked tổ chức lần đầu tiên trên “sân nhà” Seoul mùa Hè vừa qua.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục