Những dự báo về ưu đãi khi đặt mua sớm Samsung Galaxy S24

09:04' - 03/01/2024
BNEWS Samsung sẽ áp dụng nhiều chính sách tùy chọn như tính năng ghi lại hình ảnh video ấn tượng hay một số đặc quyền khi đặt mua sớm các điện thoại thông minh thuộc dòng S24 sắp ra mắt của hãng này.

Dòng máy Galaxy S24 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 17/1/2024. Một bài đăng trên trang mạng Naver đã báo trước về những đặc quyền dành cho khách hàng đặt mua sớm Galaxy S24. Theo nguồn tin này, người dùng sẽ được giảm giá khi mua đồng hồ thông minh Galaxy Watch hoặc tai nghe không dây Galaxy Buds FE mới ra mắt gần đây.

 
Thêm vào đó, Samsung sẽ cung cấp các gói dung lượng lưu trữ nhiều gấp đôi mà không thu thêm phí - chính sách mà hãng đã áp dụng khi chào bán một số thiết bị màn hình gập trước đây.

Tính năng quay video là yếu tố mà Samsung đã luôn nỗ lực cải thiện trên các dòng điện thoại thông minh cao cấp của hãng. Hiện tại, mẫu Galaxy S23 Ultra được đánh giá là có khả năng quay video khá ưu việt. Tuy nhiên, dòng máy này vẫn chưa thể quay 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây mà mới chỉ đạt 60 khung hình/giây.

Khả năng quay video 4K ở tốc độ 120 khung hình/giây mở ra nhiều cơ hội cho những người sáng tạo nội dung. Tính năng này sẽ cho phép quay video chuyển động chậm, qua đó giúp người dùng linh hoạt hơn khi chỉnh sửa clip.

Theo một bài đăng từ tài khoản chuyên tiết lộ thông số của các sản phẩm điện tử sắp ra mắt trên mạng xã hội X, Samsung Electronics đã tích hợp được công nghệ lên dòng máy mới Galaxy S24 Ultra.

Ngoài ra, một số nguồn tin khác cũng dự báo camera của Galaxy S24 Ultra sẽ được tích hợp ống kính tele 50MP thế hệ mới, hỗ trợ zoom quang học 5x, thay vì ống kính 10x của những dòng máy trước đó.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục