Samsung sẽ cung cấp các bản cập nhật bảo mật cho Galaxy sau 4 năm phát hành

09:15' - 01/03/2021
BNEWS Hãng điện tử Samsung Electronics Co cho biết hãng này sẽ cung cấp các bản cập nhật bảo mật cho các thiết bị di động Galaxy ít nhất bốn năm sau khi phát hành lần đầu.

Nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới này cho biết, hơn 130 mẫu điện thoại được phát hành sau năm 2019 sẽ được cập nhật bảo mật thường xuyên. Chúng bao gồm dòng Galaxy S10, S20 và S21, cũng như các mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại của Samsung.

Samsung Electronics cho biết, hãng đang phối hợp chặt chẽ với các đối tác cung cấp hệ điều hành và bộ vi mạch xử lý (chipset) của mình, cũng như hơn 200 nhà mạng trên khắp thế giới để đảm bảo rằng hàng tỷ thiết bị Galaxy nhận được các bản bảo mật kịp thời.
Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cho biết họ đã làm việc với hơn 1.000 đối tác để thiết lập các tiêu chuẩn bảo mật cho tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành Android của mình.
Samsung tự phát triển nền tảng bảo mật di động Samsung Knox, cũng như chip bảo mật hàng đầu trong ngành công nghệ như eSE (thành phần được nhúng bảo mật).
Công ty này cũng sử dụng Quy trình bảo mật, thậm chí bảo vệ thiết bị khỏi các cuộc tấn công phần cứng và gần đây đã cho ra mắt nền tảng bảo mật Knox Vault để nâng cấp cho dòng Galaxy S21.
Samsung là một trong số ít công ty tự thiết kế và phát triển các sản phẩm, phần mềm và dịch vụ của riêng mình. Công ty này cung cấp các nền tảng bảo vệ đầu cuối, từ thời điểm bắt đầu lập kế hoạch sản phẩm mới cho đến khi sản phẩm bị ngừng hoạt động./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục