Samsung Việt Nam tiếp tục tuyển thêm kỹ sư, cử nhân

18:51' - 19/11/2023
BNEWS Trong đợt tuyển dụng lần này, Samsung tuyển dụng đa dạng các chuyên ngành, gồm các nhóm ngành kỹ thuật, kinh tế, xã hội, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Việt Nam.

Ngày 19 tháng 11 năm 2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia – Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức vòng thi tuyển dụng GSAT (Global Samsung Aptitude Test) đợt II– 2023 cho các Kỹ sư và Cử nhân tốt nghiệp Đại học (Fresh Staff).

GSAT là bài Kiểm tra Năng lực Samsung Toàn cầu dành cho ứng viên trình độ Đại học, gồm ba phần cơ bản: “Khả năng toán học logic”, “Khả năng suy luận” và “Tư duy bằng hình ảnh”. Đây là một trong những vòng thi quan trọng trong quy trình tuyển dụng nhân viên của tất cả các công ty thuộc Tập đoàn Samsung trên thế giới.

 

Các ứng viên xuất sắc vượt qua vòng thi GSAT lần này sẽ tiếp tục tham gia vòng phỏng vấn dự kiến diễn ra vào ngày 5/12/2023. Sau đó, các ứng viên có kết quả tốt nhất từ vòng phỏng vấn sẽ trở thành nhân viên chính thức, làm việc tại các chi nhánh của Samsung Việt Nam bao gồm: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT), Samsung Electronics Việt Nam (SEV), Samsung Display Việt Nam (SDV), Samsung SDI Việt Nam (SDIV), Samsung SDS Việt Nam (SDS), Trung tâm nghiên cứu và phát triển Samsung Việt Nam (SRV).

Từ năm 2011, chương trình tuyển dụng Fresh staff trở thành sự kiện tuyển dụng thường niên của Samsung Việt Nam dành cho các bạn sinh viên đã tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp Đại học ở tất cả các chuyên ngành, nhằm tạo nguồn lực chất lượng cao cho hoạt động nghiên cứu, phát triển và sản xuất kinh doanh tại các chi nhánh của Samsung Việt Nam.

Trong đợt tuyển dụng lần này, Samsung tuyển dụng đa dạng các chuyên ngành, bao gồm các nhóm ngành kỹ thuật, kinh tế, xã hội, tạo ra nhiều cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên đã tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nghiệp từ các trường đại học trong cả nước.

Sự tham gia tuyển dụng của hầu hết các chi nhánh Samsung tại Việt Nam lần này cũng cho thấy định hướng phát triển và đầu tư lâu dài tại Việt Nam của Samsung.

Trước đó, vào tháng 6/2023, Samsung Việt Nam đã tổ chức vòng thi tuyển dụng GSAT (Global Samsung Aptitude Test) đợt I – 2023 và tuyển dụng được số lượng lớn các Kỹ sư và Cử nhân tốt nghiệp Đại học.

Ông Choi Joo Ho – Tổng giám đốc Samsung Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam và Samsung đã trải qua quá trình hợp tác lâu dài, tin cậy, trên nền tảng đó, thời gian tới, Samsung sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam trong quá trình phát triển đất nước. Chương trình tuyển dụng lần này là một trong những nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chuẩn bị cho các kế hoạch mở rộng và phát triển để duy trì là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam của Samsung”.

Sau 15 năm có mặt tại Việt Nam, Samsung đã không ngừng mở rộng các hoạt động đầu tư, kinh doanh với 6 nhà máy, 1 trung tâm nghiên cứu phát triển và 1 pháp nhân bán hàng. Tổng vốn lũy kế của Samsung tại Việt Nam tính đến hết năm 2022 là khoảng 20 tỷ đô la Mỹ. Cùng với các hoạt động nghiên cứu, phát triển và sản xuất kinh doanh, Samsung tạo cơ hội việc làm cho khoảng 100.000 lao động với các chế độ đãi ngộ vượt trội.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục