Sắp diễn ra giao thương doanh nghiệp Việt - Hàn trong lĩnh vực y tế, môi trường

18:34' - 10/06/2024
BNEWS Các thiết bị công nghệ cao trong lĩnh vực y tế (điều trị ung thư) và môi trường (nước, không khí) là điểm trọng tâm của sự kiện lần này.

Vào ngày 12/6/2024 tới đây, tại Khách sạn Novotel Thái Hà, Hà Nội, đoàn các doanh nghiệp thành viên của Cục Chiến lược Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc (KISTA) và Viện Công nghệ & Công nghiệp Môi trường Hàn Quốc (KEITI) sẽ có buổi giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam. Sự kiện do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi) tổ chức.

 

Những sản phẩm chất lượng cao với mẫu mã phong phú và đa dạng bao gồm: Mỹ phẩm; thực phẩm chức năng và đồ uống sẽ được mang tới giới thiệu. Bên cạnh đó, các thiết bị công nghệ cao trong lĩnh vực y tế (điều trị ung thư) và môi trường (nước, không khí) cũng là điểm trọng tâm của sự kiện lần này.

Theo thông tin từ KOTRA Hanoi, thông qua sự giới thiệu chi tiết về các sản phẩm Hàn Quốc, cơ quan này đã nhận được sự quan tâm tích cực của các cơ quan chuyên môn cũng như nhiều doanh nghiệp Việt Nam đăng ký tham dự tại buổi giao thương tới đây.

Trước đó, KOTRA Hanoi đã tổ chức nhiều cuộc giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam với đoàn các doanh nghiệp đến từ Incheon, Gyeongbuk và Chungbuk Hàn Quốc. Hàng trăm cuộc giao thương đã được kết nối thành công. Doanh nghiệp hai bên đã ký kết nhiều Biên bản Ghi nhớ và hợp đồng nhập khẩu tiềm năng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục