Sắp diễn ra giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Hàn Quốc - Việt Nam

09:41' - 02/04/2024
BNEWS Dự kiến sẽ có gần 200 cuộc gặp được KOTRA Hanoi sắp xếp cho sự kiện tới đây.

Vào ngày 4/4 tới đây, tại Khách sạn Melia Hà Nội, 30 doanh nghiệp đến từ Thành phố Incheon Hàn Quốc sẽ có buổi giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi) tổ chức.

 

Những sản phẩm chất lượng cao nhất với mẫu mã phong phú và đa dạng sẽ được trưng bày và giới thiệu với các doanh nghiệp Việt Nam bao gồm Mỹ phẩm - Thiết bị thẩm mỹ; Đồ dùng cho Mẹ và Bé; Thực phẩm; Thực phẩm chức năng; Đồ gia dụng - Hàng tiêu dùng; Thiết bị y tế; và Thiết bị công nghiệp.

Những sản phẩm này đã và đang được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới và cũng nhận được sự quan tâm tích cực của các doanh nghiệp Việt Nam.

Đại diện KOTRA Hanoi cho biết, dự kiến sẽ có gần 200 cuộc gặp được KOTRA Hanoi sắp xếp cho sự kiện tới đây. 

Incheon là Thành phố Trung ương và cũng là thương cảng quan trọng của Hàn Quốc và quốc tế. Hơn thế nữa, thành phố này là một trong những trung tâm xuất khẩu lớn nhất của Hàn Quốc. Đây là điểm thuận lợi đối với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

Trước đó, trong sự kiện Giao thương trực tiếp ngày hồi đầu tháng 3 giữa 2 đoàn doanh nghiệp đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk Hàn Quốc với các nhà nhập khẩu Việt Nam tại Khách sạn Lotte Hà Nội, gần 100 cuộc giao thương đã được kết nối thành công. Doanh nghiệp hai bên đã ký kết nhiều Biên bản Ghi nhớ và hợp đồng nhập khẩu tiềm năng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục