Ngày 12/3 tới, 2 đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ giao thương với doanh nghiệp Việt

10:47' - 10/03/2024
BNEWS Dự kiến có gần 100 cuộc giao thương trực tiếp được KOTRA Hanoi sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong buổi tới.

Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi) cho biết, ngày 12/3 tới đây, tại Khách sạn Lotte, Hà Nội, 2 Đoàn doanh nghiệp xuất khẩu của Hàn Quốc đến từ tỉnh Gyeongbuk và tỉnh Chungbuk sẽ có buổi giao thương trực tiếp với các nhà nhập khẩu Việt Nam. Đây là sự kiện giao thương Hàn-Việt đầu tiên của năm 2024 do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi) tổ chức.

 

KOTRA Hanoi cho hay, tại sự kiện lần này, các nhà xuất khẩu Hàn Quốc tập trung giới thiệu các sản phẩm như mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, trái cây tươi và đồ uống chiết xuất từ trái cây tươi, thực phẩm chức năng, thuốc đặc trị kê đơn, thiết bị nha khoa và thiết bị điện tử. Đây là những sản phẩm có chất lượng cao, đã và đang được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới.

"Toàn bộ thông tin về doanh nghiệp Hàn Quốc và sản phẩm của họ sẽ được cung cấp tới doanh nghiệp Việt Nam quan tâm, tìm cơ hội giao thương. Dự kiến có gần 100 cuộc giao thương trực tiếp được KOTRA Hanoi sắp xếp theo nhu cầu của doanh nghiệp hai nước trong buổi tới", đại diện KOTRA Hanoi nói./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục