Sắp diễn ra hội nghị Bất động sản quốc tế IREC 2018 tại Hà Nội

17:03' - 15/08/2018
BNEWS Đến thời điểm này đã có trên 200 khách quốc tế sẽ đến tham dự hội nghị Bất động sản quốc tế IREC 2018 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 5-7/9.

Thông tin này được Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) Nguyễn Trần Nam công bố trong buổi họp báo chiều 15/8 về hội nghị Bất động sản quốc tế IREC 2018. Được sự đồng ý của Ban đối ngoại Trung ương và dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, VNREA đã quyết định phối hợp cùng Hội Môi giới Bất động sản Hoa Kỳ (NAR) đăng cai tổ chức Hội nghị Bất động sản quốc tế - IREC 2018.

Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN

Được tổ chức từ sáng kiến của NAR, hội nghị Bất động sản quốc tế là sự kiện giao lưu, kết nối thường niên và lớn nhất của cộng đồng các hiệp hội và doanh nghiệp bất động sản thế giới trong những năm gần đây.

Đây là hội nghị lần thứ 4 được NAR tổ chức và là lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam sau Philippines (2015), Hàn Quốc (2016), Thái Lan (2017).

Theo đó, hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam và Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia – Thủ đô Hà Nội với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Khách quốc tế bao gồm lãnh đạo các Hiệp hội bất động sản của các tổ chức quốc tế; các nhà phát triển bất động sản thế giới và các diễn giả danh tiếng đến từ các nước phát triển…

Cùng đó là sự tham dự của gần 1000 đại biểu trong nước là đại diện lãnh đạo Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương và địa phương; các chuyên gia kinh tế cùng toàn thể cộng đồng doanh nghiệp bất động sản Việt Nam…

Theo ông Nguyễn Trần Nam, hội nghị Bất động sản quốc tế - IREC 2018 là sự kiện tầm vóc, ấn tượng, sáng tạo, thúc đẩy tinh thần giao lưu, kết nối cộng đồng các hiệp hội và doanh nghiệp bất động sản hàng đầu thế giới. Đây là cơ hội gặp gỡ và truyền cảm hứng từ các doanh nhân thành đạt.

Đồng thời, cũng là cơ hội duy nhất để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ với hơn 1000 khách trong ngành bất động sản tham dự từ nhiều quốc gia.

Đặc biệt, trong 3 ngày diễn ra hội nghị là dịp để các nhà quản lý, các chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các ý kiến bàn thảo nhằm giải quyết những hạn chế, khơi dậy tiềm năng và thúc đẩy các thị trường bất động sản phát triển lành mạnh hơn, bền vững hơn, đóng góp xứng đáng hơn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia. Ngoài ra, qua các cơ hội kết nối đầu tư, sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Đến thời điểm này, công tác phục vụ cho hội nghị cơ bản đã hoàn tất, đúng kế hoạch đã đề ra. Trong khuôn khổ của sự kiện này sẽ diễn ra hội nghị các Trưởng đoàn quốc tế với chủ đề Chiến lược của lãnh đạo – Phát huy sức mạnh của sự ảnh hưởng; khai mạc Triển lãm Vietbuild...

Bên cạnh đó, hội nghị sẽ có các phiên tham luận về: giới thiệu thành phố thông minh – thành phố hạnh phúc; xu hướng mới về xây dựng và Kiến trúc trên thế giới; Khung pháp lý cho Thị trường Bất động sản Việt Nam trong thời kỳ hội nhập; Chia sẻ của Quỹ đầu tư về những dự án dự định sẽ đầu tư... - ông Nguyễn Trần Nam chia sẻ thêm.

Đặc biệt, kết thúc hội nghị Bất động sản quốc tế IREC 2018 sẽ có Thông điệp IREC Hà Nội 2018 như 1 lời cam kết của cộng đồng bất động sản quốc tế với Chính phủ, xã hội với 3 nội dung chính.

Theo đó, các Hiệp hội bất động sản quốc tế cam kết phối hợp trên quy mô toàn cầu; giới kinh doanh bất động sản cam kết phát triển bền vững theo xu hướng xanh, thông minh, thân thiện với môi trường; cam kết quan tâm nhiều hơn nữa đến tầng lớp người thu nhập thấp và phân khúc nhà ở dành cho nhóm đối tượng này.

Thông điệp này cũng sẽ được gửi tới các Chính phủ có Hiệp hội tham gia Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục