Sắp diễn ra lễ hội mua sắm cho du khách nước ngoài tại Hàn Quốc

16:38' - 15/01/2019
BNEWS Năm nay, lễ hội mua sắm và du lịch dành cho du khách nước ngoài sẽ diễn ra từ 17 tháng 1 đến 28 tháng 2.
Lễ hội mua sắm và du lịch dành cho du khách nước ngoài tại Hàn Quốc. Ảnh: vkc.or.kr

Năm nay, lễ hội mua sắm và du lịch dành cho du khách nước ngoài, Korea Grand Sale do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc phối hợp với Ủy ban Du lịch Quốc gia Hàn Quốc (VKC) tổ chức sẽ diễn ra từ 17 tháng 1 đến 28 tháng 2.

Chương trình là sự kết hợp giữa du lịch tham quan, mua sắm cũng như những trải nghiệm văn hóa ẩm thực đặc sắc.

Đặc biệt, có hơn 850 doanh nghiệp sẽ cung cấp các chương trình khuyễn mãi đa dạng cho các du khách nước ngoài đến Hàn Quốc trong thời gian diễn ra lễ hội.

8 hãng hàng không sẽ có những ưu đãi về vé máy bay cho du khách, riêng hai hãng hàng không Seoulair và Jejuair sẽ triển khai các chương trình giảm giá lần lượt là 97% và 85% cho vé máy bay đến Hàn Quốc.

Riêng hãng xe K Travel Bus – dịch vụ xe khách du lịch dành cho du khách nước ngoài sẽ triển khai chương trình 1+1 đối với các tuyến nối Seoul với các thành phố khác.

Hơn 70 nhà hàng ẩm thực thuộc các khách sạn cao cấp của Hàn Quốc sẽ thực hiện chương trình giảm giá tới 25%.

Đồng thời, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú như Ramada Enco Haeundae cũng sẽ tiến hành giảm 55 đến 75% giá phòng cho các du khách nước ngoài.

Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc độc đáo tại các khách sạn cao cấp, tham gia chương trình ‘Nopo Tour’ cùng các đầu bếp nổi tiếng như Jung Jin-ok, Woo Rae-wook, Ha Dong-kwan, Jo Seon-ok, Yeol Cha-jip…

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian nghỉ Tết âm lịch từ ngày 1 đến ngày 8/ 2, tại sân bay Incheon và sân bay Kimpo, các quầy thông tin lễ hội sẽ được mở, nhằm cung cấp những thông tin bổ ích về du lịch và mua sắm, giảm thiểu tối đa những bất tiện của du khách nước ngoài khi đến thăm Hàn Quốc trong khoảng thời gian này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục