Sắp diễn ra Triển lãm Kinh tế và Công nghệ Hợp tác Mekong – Lan Thương

16:58' - 29/11/2023
BNEWS Triển lãm Kinh tế và Công nghệ Hợp tác Mekong – Lan Thương là dự án quan trọng và nền tảng năng động của cơ chế hợp tác Mekong – Lan Thương, đã tổ chức thành công tại một số quốc gia ven sông Mekong.

Từ ngày 7-9/12, tại Hội trường A3 Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Kinh tế và Công nghệ Hợp tác Mekong – Lan Thương.

Triển lãm do Uỷ ban Xúc tiến Thương mại Quốc tế Trung Quốc (CCPIT) chủ trì và Phòng Thương mại Quốc tế Trung Quốc (CCOIC) tổ chức song song với Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo 2023).

Đại diện Công ty Vinexad- đơn vị thực hiện cho biết, triển lãm với quy mô 1200m2, có sự tham gia của các công ty đến từ các tỉnh, thành phố của Trung Quốc như Hải Nam, Hồ Nam, Vân Nam, Thượng Hải, Chiết Giang, Hà Bắc, Quảng Đông và nhiều tỉnh thành khác. Cùng với đó là sự tham gia của các doanh nghiệp nổi tiếng như Alibaba.com, Strong Power Electric, Haima Automobile, Sinski Vehicle và Lansheng Light Industrial Products. Đặc biệt, doanh nghiệp phía Trung Quốc đều đang chờ đón cơ hội hợp tác với đối tác Việt Nam.

Theo đại diện Công ty Vinexad, với một loạt các công nghệ tiên tiến và sản phẩm đa dạng bao gồm điện tử, phương tiện giao thông, sản phẩm nông sản, thiết bị thông minh và nhiều hơn nữa.

Tại triển lãm, doanh nghiệp Trung Quốc sẵn sàng giới thiệu những năng lực và đổi mới tốt nhất của Trung Quốc. Đối với doanh nghiệp Việt Nam, triển lãm sẽ tổ chức chương trình kết nối trong chiều ngày 7/12 nhằm tạo điều kiện kết nối hiệu quả và khuyến khích hợp tác kinh tế và thương mại song phương.

Khảo sát ý kiến của nhiều doanh nghiệp đều chờ đón cơ hội hấp dẫn và khám phá tiềm năng lớn cho sự hợp tác với doanh nghiệp Trung Quốc tham gia phiên này, chuyên về nhiều sản phẩm khác nhau như linh kiện ô tô và xe máy, phụ kiện phần cứng, linh kiện điện tử, nguyên liệu và chế biến nông sản, sản phẩm gia dụng thông minh.

Triển lãm Kinh tế và Công nghệ Hợp tác Mekong – Lan Thương là một dự án quan trọng và là một nền tảng năng động của cơ chế hợp tác Mekong – Lan Thương, trước đây đã được tổ chức thành công tại Campuchia, Lào và một số quốc gia ven sông Mekong.

Tin liên quan

  • Từ 7-9/12 diễn ra Vietnam Sport Show 2023 DN cần biết

    Từ 7-9/12 diễn ra Vietnam Sport Show 2023

    13:35' - 27/11/2023

    Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam - Sport Show 2023 sẽ diễn ra từ ngày 7-9/12 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.


Tin cùng chuyên mục