Từ 7-9/12 diễn ra Vietnam Sport Show 2023

13:35' - 27/11/2023
BNEWS Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam - Sport Show 2023 sẽ diễn ra từ ngày 7-9/12 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn – 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam (Vietnam Sport Show) 2023- nơi trưng bày đa dạng các sản phẩm tiên tiến và giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực thể thao sẽ diễn ra từ ngày 7-9/12 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Vinexad với 350 gian hàng của hơn 250 doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, giới thiệu những xu hướng mới nhất và cơ hội hợp tác kinh doanh ở 4 phân ngành chính – Thời trang thể thao, Thể thao ngoài trời & Giải trí, Thể hình & Chăm sóc sức khoẻ, Cơ sở vật chất & Sản phẩm thể thao. Sự kiện này dự kiến sẽ chào đón hơn 10.000 lượt khách tham quan trong 3 ngày triển lãm.

Theo Công ty Vinexad, đây là mạng lưới để kết nối với những doanh nghiệp đầu ngành, nhà cung cấp và chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới. Vietnam Sport Show 2023 là nền tảng tối ưu để thúc đẩy các kết nối và quan hệ đối tác có giá trị trong lĩnh vực thể thao và giải trí ngoài trời.

Cùng đó, doanh nghiệp và người tiêu dùng có cơ hội khám phá các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến ở 4 nhóm ngành chính. Từ những đột phá trong thiết kế trang phục thể thao đến thiết bị thể dục hiện đại, người tham dự sẽ tận mắt chứng kiến những công nghệ định hướng tương lai của ngành.

Đặc biệt, không chỉ là một triển lãm thương mại; đó là cửa ngõ dẫn đến thành công trong kinh doanh, nơi khám phá các xu hướng thị trường mới, tìm nguồn sản phẩm chất lượng hàng đầu và tận dụng các cơ hội để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Đây còn là địa chỉ thu thập thông tin chuyên sâu từ các chuyên gia trong ngành thông qua các hội thảo và thảo luận nhóm về xu hướng thị trường, tính bền vững và các công nghệ mới nổi.

Cũng theo Công ty Vinexad, Vietnam Sport Show 2023 quy tụ hơn 1.000 sản phẩm nổi bật đến từ những thương hiệu hàng đầu như Sodex Sport: Nhà sản xuất dụng cụ thể thao của Pháp có trụ sở tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Sodex đã phát triển nhiều sản phẩm được chứng nhận quốc tế, như khung thành FIBA, khung thành FIFA, khung thành FIH, trụ lưới BWF, thiết bị WA dành cho điền kinh và nhiều sản phẩm sắp được chứng nhận khác.

Ngoài ra còn có thương hiệu Climb Korea cung cấp giải pháp tổng thể về leo núi và các điểm giải trí mạo hiểm trong nhà và ngoài trời với 30 năm kinh nghiệm trong ngành; Qli Fitness chuyên sản xuất các thiết bị tập thể hình hiện đại, cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, bao gồm máy tập bụng, máy tập vai, máy tập ngực, máy tập tay... Dinh dưỡng hoàn hảo: Nhà phân phối thực phẩm bổ sung thể thao, phụ kiện thể hình nhập khẩu từ Canada, Mỹ và châu Âu, nổi tiếng với nguồn cung ứng chất lượng cao, độ tinh khiết và hương vị thơm ngon của sản phẩm.

Tại Vietnam Sport Show 2023 còn có những hoạt động thể hiện sự năng động và đổi mới trong trang phục thể thao với chương trình trình diễn thời trang thể thao độc quyền. Những người tham dự, bao gồm các chuyên gia trong ngành, người đam mê thời trang và các doanh nghiệp sẽ có được những hiểu biết sâu sắc về các xu hướng phát triển của thời trang thể thao. 

Đáng lưu ý, chương trình kết nối B2B của Vietnam Sport Show 2023 được thiết kế để quy tụ các doanh nghiệp tham gia triển lãm và đối tác kinh doanh tiềm năng trong một môi trường kết nối tích cực và năng động. Cơ hội duy nhất này được tạo ra để tạo điều kiện cho các kết nối có ý nghĩa, cho phép các bên tham gia khám phá sự hợp tác tiềm năng, nguồn cung sản phẩm và theo kịp các xu hướng của ngành.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có Cuộc thi Giải vô địch Street Workout Việt Nam 2023 do VNSWC – Tổ chức Thể thao đường phố Việt Nam phối hợp với Ashura, Văn Tới Calis và Công ty Vinexad tổ chức. Sự kiện hàng đầu này thành công ghi danh 100 vận động viên thi đấu, thể hiện sức mạnh và kỹ năng trong lĩnh vực street workout. Giải đấu diễn ra từ 9h00 đến 17h00 ngày 9/12/2023 tại Khu Hội thảo, Sảnh B, SECC.

Nhận định từ các chuyên gia, Vietnam Sport Show 2023 là sự kiện nổi bật trưng bày các sản phẩm thể thao và giải trí sẽ được tổ chức đồng thời với Vietnam Cycle Expo-một triển lãm thú vị dành riêng cho xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện. Sự hội tụ độc đáo của hai khu trưng bày năng động này hứa hẹn cho khách tham quan một trải nghiệm toàn diện, bao gồm các xu hướng và cải tiến mới nhất trong cả ngành thể thao và xe đạp.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục