Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm - đồ uống và thiết bị công nghệ

16:29' - 29/07/2024
BNEWS Triển lãm năm nay không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô với diện tích trưng bày lên đến 36.000 m2, đảm bảo cho tổng số 1200 gian hàng (tăng 40% so với quy mô năm 2023).
Chiều 29/7, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm – đồ uống và thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm, đồ uống lần thứ 28 (Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024) công bố chuỗi triển lãm năm nay thu hút hơn 900 đơn vị tham gia; đồng thời, gia tăng kết nối doanh nghiệp trong ngành.
 

Cụ thể, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad (Bộ Công Thương) phối hợp cùng các Hội Lương thực Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Bia Rượu Nước giải khát Việt Nam, đơn vị xúc tiến trong và ngoài nước tổ chức thường niên hàng năm. Triển lãm năm nay không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô với diện tích trưng bày lên đến 36.000 m2, đảm bảo cho tổng số 1200 gian hàng (tăng 40% so với quy mô năm 2023).

Ông Phạm Đăng Khánh, Phó Tổng giám đốc Vinexad cho biết: Tính đến nay, Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam đã minh chứng cho uy tín và trở thành sự kiện hàng đầu về chuyên ngành hàng tiêu dùng nhanh (F&B), không chỉ khẳng định vị thế tại Việt Nam mà còn ghi dấu ấn với đối tác toàn cầu. Riêng tại Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 tiếp tục hấp dẫn doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc...

Một số nước còn thiết kế gian hàng quốc gia như: Ba Lan, Nga, Ấn Độ… mang đến đa dạng sản phẩm đặc trưng và thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Đặc biệt, khu gian hàng Đài Loan (Trung Quốc) do Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) hỗ trợ, giới thiệu không gian di sản ẩm thực phong phú món ăn, các loại đồ uống và bánh kẹo.

Về phía cộng đồng doanh nghiệp nội địa, tại Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 có sự góp mặt của những thương hiệu nổi bật như: Công ty CP Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer), Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội, Công ty TNHH nước giải khát Coca Cola Việt Nam, Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, ân Nhất Hương, Dân Ôn, Bình Vinh, Lương Gia…

Bên cạnh lĩnh vực thực phẩm chế biến và đồ uống, nhiều công ty còn trưng bày và giới thiệu đa dạng thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, bao bì đóng gói, nhãn mác thực phẩm và đồ uống, gồm: Tổng công ty Công nghiệp – In – Bao bì Liksin, Công ty Song Hiệp Lợi, Công ty TNHH Thương mại và Kỹ thuật V.M.S…

Theo bà Lý Kim Chi, Chủ tịch Hội Lương thực Thực phẩm Tp. Hồ Chí Minh (FFA), Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack 2024 là một sự kiện quan trọng của FFA và là một phần không thể thiếu trong những hoạt động hợp tác kinh doanh ngày càng gia tăng, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng hợp tác, đẩy mạnh liên doanh sản xuất, chuyển giao công nghệ… từ đối tác nước ngoài. Ở chiều ngược lại, không ít doanh nghiệp nước ngoài chọn lựa triển lãm để tiếp cận, xây dựng quan hệ hợp tác đầu tư vào lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm và đồ uống đầy tiềm năng của Việt Nam.

Tham gia Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 diễn ra từ ngày 8-10/8, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, cộng đồng doanh nghiệp được tạo điều kiện mở đối tác trong chuỗi cung ứng, tìm kiếm đầu ra sản phẩm, góp phần tăng trưởng doanh thu. Hơn thế nữa, người mua có thể kết nối trực tiếp tận gốc nhà sản xuất – rút ngắn quá trình tìm hiểu, tiết kiệm thời gian cho đơn vị sản xuất và phân phối.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục