Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về thể thao năm 2022

13:52' - 19/10/2022
BNEWS Từ ngày 3-5/11/2022 tại Trung tâm Triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế duy nhất về Thể Thao năm 2022 (Vietnam Sport Show) và dự kiến khoảng 5.000 lượt khách tham quan.

Triển lãm quốc tế duy nhất về Thể Thao năm 2022 (Vietnam Sport Show) sẽ diễn ra từ ngày 3-5/11/2022 tại Trung tâm Triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo và được tổ chức bởi Công ty Vinexad.

 

Triển lãm quốc tế duy nhất về thể thao năm 2022 (Vietnam Sport Show) sẽ diễn ra từ ngày 3-5/11/2022 tại Trung tâm Triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo và được tổ chức bởi Công ty Vinexad.

Theo đại diện Công ty Vinexad, trong các mô hình triển lãm, có thể nói đây là sự kiện thu hút tương tác nhiều nhất không chỉ cộng đồng doanh nghiệp mà trực tiếp từ những người yêu thể thao. Bởi lẽ, thể thao nói chung hay xe đạp nói riêng là những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống được duy trì và phổ cập tới hầu hết nhóm độ tuổi. 

Chia sẻ về điểm mới của Vietnam Sport Show năm 2022, đại diện Công ty Vinexad cho biết, khi tham dự triển lãm, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận tới các doanh nghiệp sản xuất, thương mại và cộng đồng người chơi thể thao trong các bộ môn chạy bộ, gym, dã ngoại, thời trang, đạp xe, leo núi….

Các thương hiệu thể thao và nhà phân phối độc quyền như: Thống Nhất, Rita Võ, Động lực, Attivo, Kyvas, Kazuki,....sẽ giới thiệu các chương trình ra mắt sản phẩm mới đi kèm chính sách đặc biệt dành tới khách hàng. 

Giống như tham gia một bộ môn thể thao, các doanh nghiệp tham dự triển lãm với tinh thần “sung sức” nhất, từ việc chuẩn bị chu đáo khâu hàng hóa và hình ảnh, có thể nói là đồng bộ A tới Z từ các thiết bị vật dụng cho mỗi môn thể thao. 

Mục đích đem lại cho người chơi tiếp nhận các xu hướng mới, mẫu mã cho đến tính năng mới; tạo sự hào hứng cho người chơi thêm yêu thích, lan tỏa đam mê và gắn bó lâu dài hơn. 

Cùng đó, các hoạt động tương tác nhiều hơn giữa cộng đồng người chơi thể thao, nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, trải nghiệm sản phẩm 1 đổi 1, quà tặng check-in, thử sức các bộ môn mới với chương trình học và cảm nhận, …. 

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này là kỳ vọng của mỗi doanh nghiệp khi “đi triển lãm” được ví như người truyền thêm “lửa”, tạo ra xu hướng “chơi” trong mỗi bộ môn thể thao,  duy trì niềm đam mê tới mỗi cá nhân và cộng đồng.

Doanh nghiệp kinh doanh mang một góc nhìn của người sử dụng sẽ luôn là doanh nghiệp đồng hành với không chỉ một, mà tạo dựng được một cộng đồng người chơi tại nhiều tỉnh thành phố liên kết. 

Cũng theo đại diện Công ty Vinexad, câu chuyện của Rita Võ được biết đến là thương hiệu số 1 phân phối đồ nội thất cao cấp bởi năm 2022 phát triển dòng thể thao trong nhà; trong đó, bao gồm máy tập đa năng, máy chèo thuyền, máy chạy, xe đạp, các thiết bị phòng tập định hình tiêu chuẩn 5 sao.

Đặc biệt, Rita Võ truyền cảm hứng với cộng đồng thể thao trong nhà (indoor) bằng việc đưa sản phẩm full option, trải nghiệm không ngại ngần với nhiều chương trình hấp dẫn tại Sportshow 2022 với cụm gian hàng nổi bật.

Theo Ban tổ chức, Vietnam Sport Show 2022 dự kiến thu hút khoảng 5.000 lượt khách tới tham quan và trải nghiệm sẽ là nơi các doanh nghiệp kinh doanh giới thiệu, thúc đẩy thương mại và giao lưu tới cộng đồng.

Cùng đó, các dòng sản phẩm dành cho thương mại (B2B) như nhượng quyền thương hiệu, cung cấp tổng thể các sản phẩm/ dịch vụ leo núi trong nhà cùng các hoạt động thể thao cộng đồng gồm lớp học zumba; chung kết cuộc thi Stress Workout Open Cup.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục