Sau Mỹ, Canada và châu Âu, VinFast tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Trung Đông

15:50' - 06/10/2023
BNEWS Chiều 6/10, VinFast cho biết, bên cạnh việc đang hoạt động tại Mỹ, Canada và châu Âu, VinFast đặt mục tiêu tìm kiếm đối tác để mở rộng hoạt động tại thị trường Trung Đông.

Bên cạnh việc tìm kiếm các cơ hội đầu tư và hợp tác, VinFast cũng đang tiến hành nhiều hoạt động kiểm thử xe tại đây.

 

Để hướng tới thị trường mục tiêu này, tại Triển lãm Geneva International Motor Show Qatar 2023, lần đầu tiên được tổ chức tại Doha từ 5/10 – 14/10/2023, VinFast tham dự và giới thiệu 4 mẫu xe điện VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, mang đến cho công chúng và các nhà đầu tư địa phương cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm và các tính năng thông minh trên xe.

Đây cũng là lần đầu tiên VinFast chính thức giới thiệu sản phẩm tới công chúng tại thị trường này.

VF 6 và VF 7 là các mẫu xe thuộc phân khúc hạng B và C, được chắp bút bởi nhà thiết kế Ý Torino Design và sở hữu nhiều đường nét tinh tế, hiện đại. Trong khi VF 6 phù hợp với các gia đình trẻ văn minh, đề cao lối sống xanh thì VF 7 là lựa chọn lý tưởng cho những người trẻ thành đạt và cá tính.

VF 8 và VF 9 là hai dòng xe cao cấp nhất của VinFast thuộc phân khúc D và E được thiết kế bởi Pininfarina. Hai mẫu xe này đang được mở đặt chỗ trên toàn cầu, trong đó VF 8 đang được bàn giao cho khách hàng tại thị trường Bắc Mỹ.

Các mẫu xe đều được trang bị các tính năng công nghệ hiện đại và hệ thống trợ lái nâng cao ADAS, mang đến các trải nghiệm an toàn và thuận tiện cho khách hàng. VinFast cũng áp dụng một trong những chính sách bảo hành tốt nhất thị trường là 10 năm hoặc 125.000 dặm cho xe và 10 năm không giới hạn số dặm cho pin, cùng dịch vụ hậu mãi khác.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Vingroup, Chủ tịch VinFast chia sẻ: “Chiến lược của VinFast là nhanh chóng mở rộng, tiếp cận khách hàng tại các thị trường tiềm năng có nhu cầu sử dụng xe điện lớn. Trung Đông là một khu vực năng động, đang có những chuyển biến mạnh mẽ trong xu hướng di chuyển điện hóa và được dự báo sẽ tăng trưởng đáng kể trong những năm tới. VinFast mong muốn đem đến nhiều lựa chọn, giúp khách hàng trong khu vực dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm xe điện thông minh, chất lượng cao với giá cả hợp lý và chính sách hậu mãi xuất sắc, góp phần hiện thực hóa các mục tiêu di chuyển bền vững tại đây.”

VinFast là nhà sản xuất xe điện có hệ sinh thái sản phẩm toàn diện, bao gồm xe máy điện, ô tô điện, xe buýt điện cùng các giải pháp pin và sạc tiên tiến từ hệ sinh thái Vingroup. Hiện VinFast đã giới thiệu ra thị trường 7 mẫu ô tô điện thuộc các phân khúc phổ biến nhất từ minicar đến xe SUV cỡ lớn, trong đó có 4 mẫu đang được sản xuất và bàn giao theo kế hoạch tại các thị trường trên toàn cầu.

Geneva International Motor Show là một trong những triển lãm lâu đời và uy tín trong ngành công nghiệp ô tô. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1905 và duy trì hàng năm tại Geneva (Thụy Sĩ), các sự kiện của GIMS luôn nhận được sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu trong ngành, cùng đông đảo khách tham quan và báo giới. Đây là lần đầu tiên sau hơn 100 năm, sự kiện được tổ chức ở ngoài Geneva và tại Doha.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục