VinFast bắt tay với Cake by VPBank và Viettel Money hỗ trợ khách mua xe máy điện

11:19' - 05/10/2023
BNEWS Hãng xe máy điện VinFast, Ngân hàng số Cake by VPBank và Viettel Money đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe máy trả góp với giá ưu đãi.

Hợp tác giữa ba bên giúp tối ưu nguồn lực, công nghệ và sức mạnh của các bên, mang đến cho khách hàng những giải pháp tiêu dùng tốt nhất, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

 

Theo thoả thuận hợp tác chiến lược, các khách hàng của Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (VDS) - đơn vị nghiên cứu và triển khai toàn trình hệ sinh thái tài chính số Viettel Money sẽ được Ngân hàng số Cake hỗ trợ vay trả góp để mua xe máy điện VinFast nhanh chóng, với lãi suất ưu đãi.

>>>Yadea Việt Nam xuất xưởng xe điện thứ 100.000 và đầu tư 100 triệu USD cho nhà máy mới

Toàn bộ thủ tục đăng ký khoản vay và nhận về kết quả phê duyệt đều được thực hiện hoàn toàn trực tuyến chỉ trong vài phút, không cần ra chi nhánh ngân hàng. Các dịch vụ tài chính của Ngân hàng số Cake đã quen thuộc với khách hàng của Viettel Money.

Trước đó, thông qua hợp tác toàn diện giữa Cake và VDS từ tháng 9/2022, người dùng Viettel Money đã có thể gửi tiết kiệm có kỳ hạn và vay tiêu dùng từ Cake chỉ với vài thao tác đơn giản, tiện lợi và an toàn.

Chỉ trong một thời gian ngắn tham gia vào thị trường bán lẻ trực tuyến, VinFast đã được người tiêu dùng tin tưởng và ghi nhận doanh thu đáng kể, góp phần tạo nên vị thế dẫn đầu của xe máy điện VinFast trên thị trường.

Sự hiện diện của hãng xe điện Việt trên nền tảng Viettel Money sẽ mang đến thêm một giải pháp mua sắm cho khách hàng thông qua những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, chế độ hậu mãi với lợi thế cạnh tranh cao, dễ tiếp cận với số đông khách hàng.

Sự đồng hành của Cake, VinFast và Viettel Money lần này hướng tới thúc đẩy khả năng tiếp cận tài chính số, phá bỏ mọi khoảng cách, đưa “số” trở nên an toàn, đơn giản với tất cả người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Đặc biệt, sự hợp tác và kết nối giữa 3 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam còn góp phần lan toả xu hướng sống xanh và phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới cộng đồng. Đây là thế hệ phương tiện không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Ông Nguyễn Hữu Quang - Tổng Giám đốc Ngân hàng số Cake by VPBank cho biết: “Việc tích hợp dịch vụ vay trả góp mua xe máy điện giữa Cake - VinFast và Viettel nhằm xây dựng quan hệ hợp tác chặt chẽ trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tài chính số toàn diện, đảm bảo cho khách hàng của mình có thể tận hưởng các giải pháp tài chính ưu việt, hiện đại với chi phí tối ưu nhất”.

Bà Hồ Thanh Hương, Tổng Giám đốc VinFast Thị trường Việt Nam cho biết: “Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viettel Money và Cake sẽ giúp khách hàng VinFast chủ động phương án tài chính phù hợp với điều kiện và nhu cầu cá nhân. Bên cạnh đó, hãng cũng cam kết đem đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, bền bỉ, dễ sử dụng, là nhân tố mới thay đổi thói quen di chuyển của người dùng, hướng tới tương lai bền vững cho tất cả người dân Việt Nam.”

Thị trường xe máy điện nói riêng và các phương tiện sử dụng năng lượng sạch nói chung tại Việt Nam hiện đang cho thấy tiềm năng phát triển lớn, sau khi Chính phủ đề ra mục tiêu đưa phát thải ròng về 0 vào năm 2050. Theo số liệu từ Bộ Công Thương, doanh số xe máy điện bán ra tại Việt Nam đã tăng khoảng 30-35% trong những năm gần đây, đưa Việt Nam trở thành thị trường xe máy điện lớn nhất ASEAN và đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc.

Thoả thuận hợp tác giữa VinFast với Viettel Money và Ngân hàng số Cake by VPBank sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa xu hướng chuyển đổi xanh, đóng góp thiết thực vào mục tiêu chung của quốc gia./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục