SEA Games 30: U22 Việt Nam sẽ nhận thưởng 8 tỷ đồng

07:40' - 11/12/2019
BNEWS Tính đến thời điểm hiện tại, U22 Việt Nam sẽ được nhận tổng cộng 8 tỷ đồng tiền thưởng của các đơn vị, cùng một năm bay miễn phí của hãng hàng không Bamboo Airways.
Đội U22 Việt Nam ăn mừng chiếc HCV Sea Games lịch sử. Ảnh: TTXVN 

Ngay sau khi giành Huy chương Vàng với chiến thắng 3 - 0 trước đội tuyển U22 Indonesia tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 (SEA Games 30) trong tối 10/12, thầy trò Huấn luyện viên đội tuyển U22 Việt Nam Park Hang Seo đã nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng nóng từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Ngoài ra, theo danh sách các đơn vị tặng thưởng cho đội tuyển U22 Việt Nam mà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam mới công bố, đội tuyển U22 Việt Nam đã nhận được tổng cộng 1,5 tỷ đồng tiền thưởng.

Cụ thể: Công ty Cồ phần Sữa Việt Nam tặng 500 triệu đồng, Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T tặng 1 tỷ đồng khi U22 Việt Nam lọt vào trận chung kết.

Đội U22 Việt Nam nhận chiếc HCV lịch sử môn bóng đá nam tại Sea Games 30. Ảnh: TTXVN 

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo 1 tỷ đồng ngay sau màn lội ngược dòng trước U22 Indonesia ở vòng bảng SEA Games 30 trong tối 1/12.
Các doanh nghiệp hứa sẽ tặng thưởng cho U22 Việt Nam khi giành chức vô địch SEA Games 30 gồm: Ngân hàng Vietcombank sẽ thưởng 1 tỷ đồng, Công ty Golf Long Thành sẽ thưởng 1 tỷ đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ thưởng 1 tỷ đồng, Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T sẽ thưởng 1 tỷ đông, Tập đoàn C.T Group sẽ thưởng 1 tỷ đồng, .
Hãng hàng không Bamboo Airways cũng vừa cho biết sẽ tài trợ một năm bay miễn phí cho toàn bộ tuyển thủ đội tuyển bóng đá nam, bóng đá nữ Việt Nam và các thành viên ban huấn luyện tham dự SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.
Đây thực sự là nguồn động viên to lớn đối với Ban huấn luyện, cùng các cầu thủ U22 Việt Nam sau những gì đã cống hiến tại SEA Games 30 lần này.
Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, U22 Việt Nam sẽ được nhận tổng cộng 8 tỷ đồng tiền thưởng của các đơn vị, cùng một năm bay miễn phí của hãng hàng không Bamboo Airways./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục