SeABank cho vay doanh nghiệp với lãi suất chỉ từ 7%/năm

12:50' - 10/08/2017
BNEWS Từ nay đến ngày 31/12/2017, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai chương trình “Ưu đãi cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp” với mức lãi suất cho vay hấp dẫn.
SeABank cho vay doanh nghiệp với lãi suất chỉ từ 7%/năm

Theo đó, lãi suất cho vay chỉ từ 7%/năm đối với VND, từ 3%/năm đối với USD và nhiều ưu đãi phí dịch vụ. Chương trình áp dụng đối với cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu của SeABank.
Cụ thể, SeABank hỗ trợ vốn với lãi suất từ 7%/năm cố định trong 3 tháng, từ 7,5%/năm cố định trong 6 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn bằng VND và lãi suất từ 3%/năm trong 6 tháng đối với các khoản vay ngắn hạn bằng USD. Với các khế ước có thời hạn nhỏ hơn 3 tháng hoặc 6 tháng, thời gian ưu đãi bằng đúng thời hạn của khế ước nhận nợ.
Đồng thời, các khách hàng doanh nghiệp còn nhận được ưu đãi về phí dịch vụ từ SeABank: Giảm tối đa 20% phí phát hành; cam kết bảo lãnh, phí thanh toán trong nước, thanh toán quốc tế; miễn phí đăng ký dịch vụ ngân hàng trực tuyến – SeANet và giảm tối đa 50% phí sử dụng trong năm đầu; miễn phí phát hành và miễn phí thường niên năm đầu thẻ Doanh nghiệp.
Cùng với gói tín dụng này, SeABank cam kết sẽ tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc nhận định các khó khăn vướng mắc để xem xét và thẩm định vốn vay, áp dụng mức lãi suất cho vay ưu đãi, hỗ trợ các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời tư vấn cho nâng cao hiệu quả sử dụng vốn và đạt được mục tiêu tăng trưởng tín dụng.

>>> Các ngân hàng thương mại công bố giảm lãi suất cho vay

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục