SeABank ra mắt "Trợ lý tài chính tin cậy" trên ứng dụng ngân hàng số

16:44' - 04/05/2020
BNEWS Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa trở thành ngân hàng đầu tiên và duy nhất chăm sóc sức khỏe tài chính của khách hàng thông qua ứng dụng ngân hàng số SeAMobile New.

Tính năng này cho phép khách hàng nắm được tình hình các khoản tài chính khả dụng và khoản đang nợ cá nhân của mình, đồng thời giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về thu nhập và chi tiêu của mình bằng cách liệt kê, so sánh các khoản thu - chi và phân tích, cảnh báo chi tiêu theo mức khuyến nghị dựa theo mô hình 6 lọ quốc tế.

Khách hàng có thể phân loại các giao dịch của mình chi tiết đến nội dung, ngày thực hiện và đưa vào các lọ tương ứng.

Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trên ứng dụng này như chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán các loại hóa đơn (điện thoại, nước, điện, internet…), nạp tiền dịch vụ, mua sắm, đặt chỗ (mua vé xem phim, vé máy bay, đặt phòng khách sạn…), thanh toán bằng Mã QR, dịch vụ đầu tư, bảo hiểm, chứng khoán… qua thao tác chạm.

Bên cạnh các phương thức chuyển tiền truyền thống như chuyển tiền qua số tài khoản, qua số thẻ, SeAMobile New còn tích hợp thêm nhiều phương thức chuyển tiền mới và tiện dụng như: Chuyển tiền tới số điện thoại, Chuyển tiền qua mã QR, Gửi tiền mừng.

Khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng các tiện ích với ứng dụng SeAMobile New miễn phí và được cộng lãi suất tới 0,4% khi gửi tiết kiệm trực tuyến.

>>SeABank trao hơn 16.000 suất quà đến người khó khăn do COVID-19 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục