Sếp Tây cưỡi Vespa hát Điệp khúc mùa Xuân

09:07' - 06/02/2019
BNEWS “Tôi luôn bị thu hút bởi châu Á và cảm thấy phấn khích vì sự bí hiểm lẫn hào hoa và gần gũi trong cuộc sống ở đây. Và ngay khi bắt đầu cuộc sống mới ở đây tôi đã tự coi mình là… người Việt Nam rồi”.
Ông Gianluca Fiume, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Piaggio Việt Nam

Đây là chia sẻ của ông Gianluca Fiume, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Piaggio Việt Nam, đồng thời là Phó Chủ tịch Tập đoàn Piaggio khu vực châu Á - Thái Bình Dương về cuộc sống mới bắt đầu 1 năm rưỡi tại Hà Nội.

Năm nay chuẩn bị đón cái Tết thứ hai tại Việt Nam, Gianluca và các cộng sự của ông ở Piaggio Việt Nam quyết định tặng cho những người bạn Việt một món quà bất ngờ khi lần đầu tiên tập hát tiếng Việt để cover một trong những ca khúc Xuân rất được người Việt Nam yêu thích, bài “Điệp khúc mùa Xuân”.

Ông Gianluca Fiume và các cộng sự được mời tham gia gói bánh chưng Tết trong một gia đình người dân ở Quảng Bá

Trong phòng thu, anh Daniele, Giám đốc Sản xuất của Piaggio còn bất ngờ ngẫu hứng chơi piano một đoạn intro của ca khúc Xuân rộn rã, tươi trẻ này.

“Điệp khúc mùa Xuân” – một sáng tác rất nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Dũng, một trong những bài hát được vang lên nhiều nhất mỗi dịp Xuân về, đã từng được thể hiện qua rất nhiều giọng hát nhiều thế hệ, nhưng đây sẽ là phiên bản đặc biệt đầu tiên được thể hiện với nhiều thứ nhất: nhiều giọng ca nhất, nhiều quốc tịch nhất và… tốn nhiều giấy nhất (để ghi phiên âm).

Các “danh ca Piaggio Việt Nam” trải nghiệm không khí chuẩn bị đón Tết của người Hà Nội trên phố cổ

Toàn bộ hình ảnh nền cho phần biểu diễn cũng được thực hiện đầy bất ngờ và ngẫu hứng. Trên những chiếc xe máy tay ga sành điệu, đầy màu sắc, các “danh ca Piaggio Việt Nam” cùng nhau làm một chuyến du Xuân sớm trải nghiệm không khí chuẩn bị đón Tết của người Hà Nội. Họ đi từ Bờ Hồ đến Hàng Mã, Hàng Đường, từ phố bích hoạ Phùng Hưng đến chợ hoa Nghi Tàm - Quảng Bá…

Nổi bật trong dàn “ca sĩ” là chị Eleonora và chị Julie duyên dáng trong tà áo dài với hoạ tiết đặc biệt, rất Việt Nam và cũng rất… Vespa.

Những chiếc Vespa "lạc" vào "rừng hoa" ở Quảng Bá, Hà Nội

Một bất ngờ thú vị là sau khi ghé thăm vườn đào, các “ca sĩ” được mời tham gia buổi gói bánh chưng Tết trong một gia đình người dân ở Quảng Bá, được nghe câu chuyện gốc tích bánh chưng và thực hành gói bánh chưng tại chỗ. Những chiếc bánh chưng đủ… hình thù và kích cỡ - kết quả của hơn một giờ nỗ lực lao động của các “ca sĩ”- trở thành món quà đặc biệt của chuyến du Xuân…

Xem thêm:

>>Tác phẩm hội họa Vespa Primavera được đấu giá hơn 230 triệu làm từ thiện

>>Vespa Elettrica công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ về Việt Nam trong năm 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục