SHB lần thứ 3 nhận giải “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam”

08:09' - 25/08/2020
BNEWS Năm 2019, giá trị thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại của SHB tăng trưởng vượt bậc ở mức 20% so với năm trước đó, từ 3,61 tỷ USD lên 4,3 tỷ USD.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được Tạp chí Alpha Southeast Asia vinh danh là “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam” năm 2020. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, SHB được Alpha Southeast Asia vinh danh giải thưởng này.

Năm 2019, giá trị thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại của SHB tăng trưởng vượt bậc ở mức 20% so với năm trước đó, từ 3,61 tỷ USD lên 4,3 tỷ USD.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB cho biết: “Giải thưởng đã một lần nữa khẳng định vị thế của SHB trong Top các ngân hàng cổ phần tư nhân lớn nhất về doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại. Đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu của ngân hàng không chỉ trong nước mà còn vươn tầm thế giới".

Theo ông Lê, trong thời gian tới, SHB sẽ phát huy các lợi thế cạnh tranh về mạng lưới đối tác toàn cầu, sản phẩm đa dạng và chất lượng. Bên cạnh đó chú trọng tối giản hóa quy trình, đầu tư công nghệ nhằm gia tăng trải nghiệm an toàn, vượt trội với tiêu chuẩn quốc tế tới khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng.

Ông Nguyễn Văn Lê cho biết thêm các sản phẩm của ngân hàng đã được xem xét và cải tiến thường xuyên bởi một đội ngũ chuyên nghiệp có hiểu biết sâu sắc về khách hàng dựa trên nhu cầu, phản hồi... Bên cạnh đó, bằng cách phân loại khách hàng thành nhiều phân khúc, SHB có thể cung cấp giá cả cạnh tranh và linh hoạt cho từng phân khúc khách hàng.

Trong thời gian qua, SHB đã ra mắt rất nhiều sản phẩm tài trợ thương mại, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững. Đặc biệt, SHB cho ra mắt sản phẩm Tài trợ xuất khẩu trước khi giao hàng với tỷ lệ tài trợ lên tới 90% nhu cầu vay vốn.

Ngoài ra với khách hàng xuất nhập khẩu thường xuyên giao dịch chuyển tiền quốc tế, SHB cung cấp cho khách hàng Gói phí chuyển tiền quốc tế với những ưu đãi hấp dẫn như khách hàng được linh hoạt lựa chọn 7 gói chuyển tiền từ 50.000 USD đến 5.000.000 USD phù hợp theo nhu cầu, khách hàng sẽ được miễn phí chuyển tiền và điện phí chuyển tiền trong gói cùng nhiều ưu đãi miễn phí về hồ sơ.

Tạp chí Alpha Southeast Asia là ấn phẩm về đầu tư với các nội dung chuyên sâu về thị trường vốn và ngân hàng Đông Nam Á. Độc giả của Tạp chí đến từ các ngân hàng, tổ chức tài chính trên toàn cầu cũng như các nhà đầu tư chuyên nghiệp ở Hồng Kông, Singapore, Mỹ, châu Âu và Trung Đông.

>>SHB tung ưu đãi vượt trội cho Combo tài khoản thanh toán

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục