SHB tặng phí bảo hiểm cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm

08:58' - 18/10/2020
BNEWS Khi tham gia gói sản phẩm tiết kiệm Tâm An của SHB, khách hàng sẽ được tặng 100% phí bảo hiểm của hợp đồng Bảo hiểm sức khỏe có hiệu lực trong 1 năm.

Từ 20/10/2020, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai Gói sản phẩm tiết kiệm Tâm An vừa giúp khách hàng sinh lời hiệu quả cho nguồn vốn nhàn rỗi vừa giúp bảo vệ tối ưu trước những rủi ro bất ngờ xảy ra với sức khỏe của khách hàng. 

Theo đó, khi tham gia gói sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng 100% phí bảo hiểm của hợp đồng Bảo hiểm sức khỏe có hiệu lực trong 1 năm.

Trường hợp khách hàng muốn nâng hạng bảo hiểm sức khỏe hoặc mua thêm các loại bảo hiểm bổ sung, khách hàng hoàn toàn có thể nộp thêm phí bên cạnh khoản phí bảo hiểm đã được SHB tặng.

Trường hợp không có nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể tặng ưu đãi bảo hiểm này cho người thân hoặc bạn bè.

Gói sản phẩm được áp dụng cho các sản phẩm Tiết kiệm bậc thang theo số tiền, Tiết kiệm lĩnh lãi trước, Tiết kiệm lĩnh lãi tháng, Tiết kiệm lĩnh lãi quý và Hợp đồng tiền gửi. Số tiền gửi thực tế tùy thuộc vào độ tuổi và chương trình bảo hiểm sức khỏe mà khách hàng lựa chọn tham gia.

Khi có nhu cầu sử dụng vốn đột suất, khách hàng có thể dùng sổ tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi để cầm cố cho khoản vay theo quy định của SHB.

Đồng thời, SHB đã triển khai gói sản phẩm “Tiết kiệm An phúc” tặng 0,4%/năm cho kỳ gửi đầu tiên của sổ tiết kiệm và phiếu quà tặng được quy đổi thành tiền mặt để đóng phí bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life do SHB phân phối./.

>>SHB miễn phí các giao dịch thu ngân sách nhà nước

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục