Siêu nhạc hội 8WONDER Winter 2024 công bố giá vé, mở bán từ 14/10

19:44' - 14/10/2024
BNEWS Ban tổ chức siêu nhạc hội 8WONDER Winter 2024 chính thức công bố giá vé, hạng vé cũng như layout chỗ ngồi, mở bán từ 20h ngày 14/10.

Ngay sau khi công bố dàn line up “khủng” với Imagine Dragons – một trong những band nhạc nổi tiếng nhất thế kỷ 21 cùng dàn sao Việt hot hit: SOOBIN, Chi Pu và GERDNANG (HIEUTHUHAI, HURRYKNG và MANBO), ban tổ chức siêu nhạc hội 8WONDER Winter 2024 chính thức công bố giá vé, hạng vé cũng như layout chỗ ngồi khiến cộng đồng fan Việt phát cuồng. Vé mở bán sớm cũng sẽ “lên kệ” từ 20h ngày 14/10.

 

Trong khi cơn sốt Imagine Dragons đến Việt Nam và sẽ trình diễn lên đến 75 phút trên sân khấu supershow 8WONDER Winter 2024 ngày 8/12 tới đây vẫn chưa hạ nhiệt thì Ban tổ chức siêu nhạc hội tiếp tục khiến cộng đồng fan dậy sóng, đứng ngồi không yên khi tung ra sơ đồ khán đài kèm đầy đủ giá các hạng vé.

Theo đó, vé early bird với số lượng có hạn sẽ chính thức được mở bán từ 20h ngày 14/10. Đặc biệt, 3.000 vé đầu tiên trong đợt mở bán sớm này, người mua sẽ nhận mức ưu đãi lên đến 10%, khách mua vé trong giai đoạn early bird sau đó sẽ nhận mức ưu đãi 5%.

Cụ thể, hạng vé phổ thông (vé đứng) quanh khu vực sân khấu chính, nơi khán giả có thể hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sống động, được chia làm 5 hạng vé gồm: GA 9-10, GA 7-8, GA 5-6, GA 3-4 và GA 1-2 với mức giá vô cùng hấp dẫn, lần lượt là 1.000.000 đồng, 1.500.000 đồng, 2.200.000 đồng, 3.000.000 đồng và 2.700.000 đồng.

Với hạng vé này, khán giả không chỉ sở hữu vị trí “đu” idol chất lượng mà còn được tặng kèm lightstick, vé vào cửa và vui chơi không giới hạn tại công viên chủ đề VinWonders Grand Park, dự kiến khai trương đúng dịp 8WONDER Winter.

Là một hạng vé hoàn toàn mới lần đầu được công bố, khu vực Fanzone 1-2 dự báo sẽ “gây bão” khi mức giá chỉ 6 triệu đồng nhưng hưởng loạt đặc quyền chưa từng có dành riêng cho FC như: ngắm idol ở cự ly chỉ vài mét, quà tặng riêng dành cho fandom, lightstick, vé vào cửa và vui chơi thỏa thích tại VinWonders Grand Park. 

Khu vực vé ngồi VIP hai bên sân khấu được fan đánh giá là mức giá hợp lý khi chỉ với 10 triệu đồng, khán giá có thể tha hồ “quẩy” cùng thần tượng, kèm theo đó là loạt đặc quyền ấn tượng: Quầy check-in và lối vào cửa ưu tiên, ghế ngồi không lo mỏi chân, set quà tặng VIP, vé vào cửa và vui chơi không giới hạn tại VinWonders Grand Park, đồ ăn nhẹ và 01 đồ uống tùy chọn theo sở thích. 

Đặc biệt, hạng vé SVIP với mức giá 20 triệu đồng mang tới cho khán giả những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, xứng tầm đẳng cấp khi được bố trí ghế ngồi sofa chính diện sân khấu với “view triệu đô” ngắm trọn những màn trình diễn đỉnh cao.

Ngoài ra, sở hữu tấm vé SVIP, người hâm mộ còn được thưởng thức ẩm thực 5 sao độc đáo kèm rượu vang, bia, nước ngọt không giới hạn, nhận set quà tặng đặc biệt dành cho SVIP, vé vui chơi thỏa thích tại VinWonders Grand Park và vé trải nghiệm Lễ hội Tuyết Fantasy on Ice.

Vượt lên mọi kỳ vọng của fan hâm mộ, 8WONDER Winter 2024 đổ bộ “thành phố hoa lệ” Sài Thành với dàn siêu sao: ban nhạc hàng đầu thế giới Imagine Dragons cùng dàn sao đình đám VPOP như SOOBIN, Chi Pu, HIEUTHUHAI, HURRYKNG, MANBO, không chỉ hứa hẹn làm rung chuyển “sân khấu trong mơ” 8WONDER Winter ngày 8/12 tới đây, mà còn là bảo chứng cho sức nóng của những tấm vé đầu tiên của supershow đẳng cấp quốc tế này.

Để sở hữu những tấm vé ưng ý sớm nhất, khán giả có thể truy cập vào website: www.8thwonder.vn, VinWonders.com từ 20h ngày 14/10/2024 hoặc mua vé thông qua các đối tác phân phối chính thức online gồm: Klook, OneU, Ticketbox.

Bên cạnh tâm điểm supershow đêm 08/12, Vinhomes Grand Park còn chào đón chuỗi lễ hội 8WONDER Winter với chủ đề “Siêu hội Giáng sinh” phiên bản city fest. Sự kiện quy tụ hàng loạt hoạt động và trải nghiệm mùa đông chưa từng có giữa Sài thành cùng liên hoàn lễ hội Giáng sinh tưng bừng, mở ra không gian để hàng trăm nghìn du khách có thể đến check-in, trải nghiệm ẩm thực, giải trí, văn hoá, nghệ thuật xuyên suốt tháng 12.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục